คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ไม่ทราบเลยค่ะ คงช่วยอะไรไม่ได้มาก
แต่ปกติบัตรเครดิตเจ้าอื่น ก็สามารถปฏิเสธการจ่ายเงินได้นะคะ บอกว่ายอดนี้เราไม่ได้ใช้ เค้าจะมีใบยกเลิกมาให้กรอกค่ะ แล้วเราก็ส่งกลับไป
ของจขกท.เป็นบริการทางออนไลน์ ไม่แน่ใจว่าตอนสมัครมีเงื่อนไขเพิ่มเติมอะไรรึเปล่า? อิออนอาจสามารถ hold วงเงินไว้ให้ได้ แต่ให้เป็นตัวกลางเจรจาแทนจขกท. อิออนคงไม่ทำแน่ๆ
กรณีของจขกท. ถ้าติดต่อบริษัทเจ้าของยอดเงินไม่ได้ แล้วไม่ติดผ่อนสินค้า งั้นยกเลิกบัตรมั้ยคะ
ทีนี้เค้าก็หักของคุณไม่ได้อีกแล้ว (อันนี้ปลายเหตุสุดๆ)
แต่แนะนำว่าทำเรื่องยกเลิกและขอเงินคืนจากทางเว็บดีกว่านะคะ ถ้ารีบทำเรื่องคืน บริษัทไม่น่าจะปฏิเสธ แต่อาจมีเสียค่าใช้จ่ายบ้างตามอัตราค่าบริการที่คิดเป็นรายเดือนรายสัปดาห์อะไรก็ว่าไป
เรื่องคราวนี้ก็เอาไว้เป็นบทเรียนนะคะ ธุรกรรมทางการเงิน ต้องรอบคอบเสมอค่ะ ความเสียหายที่ตามมาร้ายแรงนะคะ
แต่ปกติบัตรเครดิตเจ้าอื่น ก็สามารถปฏิเสธการจ่ายเงินได้นะคะ บอกว่ายอดนี้เราไม่ได้ใช้ เค้าจะมีใบยกเลิกมาให้กรอกค่ะ แล้วเราก็ส่งกลับไป
ของจขกท.เป็นบริการทางออนไลน์ ไม่แน่ใจว่าตอนสมัครมีเงื่อนไขเพิ่มเติมอะไรรึเปล่า? อิออนอาจสามารถ hold วงเงินไว้ให้ได้ แต่ให้เป็นตัวกลางเจรจาแทนจขกท. อิออนคงไม่ทำแน่ๆ
กรณีของจขกท. ถ้าติดต่อบริษัทเจ้าของยอดเงินไม่ได้ แล้วไม่ติดผ่อนสินค้า งั้นยกเลิกบัตรมั้ยคะ
ทีนี้เค้าก็หักของคุณไม่ได้อีกแล้ว (อันนี้ปลายเหตุสุดๆ)
แต่แนะนำว่าทำเรื่องยกเลิกและขอเงินคืนจากทางเว็บดีกว่านะคะ ถ้ารีบทำเรื่องคืน บริษัทไม่น่าจะปฏิเสธ แต่อาจมีเสียค่าใช้จ่ายบ้างตามอัตราค่าบริการที่คิดเป็นรายเดือนรายสัปดาห์อะไรก็ว่าไป
เรื่องคราวนี้ก็เอาไว้เป็นบทเรียนนะคะ ธุรกรรมทางการเงิน ต้องรอบคอบเสมอค่ะ ความเสียหายที่ตามมาร้ายแรงนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ความทุกข์จากใช้บัตรเครดิตผ่านออนไลน์