คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ แม่น้องวุ้นเส้น
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ สำหรับรายละเอียดของยอดประกันที่มีการตัดผ่านบัตร และ การขอยกเลิกประกัน LMG
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ สำหรับรายละเอียดของยอดประกันที่มีการตัดผ่านบัตร และ การขอยกเลิกประกัน LMG
ท่านสามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมได้ค่ะ ขอทราบชื่อ - สกุล และเบอร์มือถือ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
AEON
สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)
เตือนภัย
ร้องทุกข์
เตือนภัย สมัคร AEON + ยัดประกัน LMG + ร้องเรียน คปภ. ?
ขอวิธีที่ได้ผลจริงและรวดเร็ว ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า เรามีปัญหาการเงินจึงไปสมัคร อิออน แต่ยังไม่ได้กดเงินสดจากบัตร
ก็ได้รับสายทวงเงินจาก อิออน ปรากฏว่า เป็นการซื้อประกันอุบัติเหตุ LMG
เราว่า เราไม่ได้ซื้อนะ เรามีความประสงค์แค่สมัคร บัตร อิออน เท่านั้น เราจึงติดต่อกลับ
ทั้ง อิออน และ LMG บอกว่า เราไม่จ่ายนะยอดที่ทวงเงินมาเพราะไม่ได้เต็มใจสมัครอาจเกิดความเข้าใจผิด ขณะกรอกเอกสารสมัครบัตร
ทาง LMG ก็ยินดีจะยกเลิกให้ในรอบบิลต่อไป แต่ยอดที่เกิดขึ้นแล้วยืนยันว่า เราต้องจ่าย
ซึ่งเราคิดว่า ไม่ยุติธรรมทำไมเราต้องจ่ายในเมื่อเราไม่ได้เต็มใจสมัครซื้อประกัน เราจะมากู้เงินต้องการเงิน ไม่ได้ต้องการประกัน
เมื่อมาหาข้อมูลในเน็ตพบว่า มีหลายคนเจอปัญหาแบบเดียวกับเรา เลยอยากสอบถามว่า เราจะต้องทำอย่างไร
ถึงจะไม่ต้องจ่ายเงินตรงนี้ให้ อิออน คะ ?? และการร้องเรียนไปที่ คปภ. มีใครเคยมีประสบการณ์ไหม ??
ช่วยแนะนำเราด้วย เรากำลังเตรียมหลักฐาน + หาข้อมูลจากหลาย ๆ แหล่ง เพื่อยื่นเรื่อง ไปที่ คปภ.
รบกวนช่วยแนะนำเราด้วย เศรษฐกิจแบบนี้เงินทองหายาก ยังจะมาเอารัด เอาเปรียบกันอีก
รีดเลือดกับปูชัด ๆ จะไปกู้เงิน ดันยัดเยียดขายประกันให้