หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไฟฟรีใช้ไม่เกิน 50 หน่วยยกเลิกไปแล้วเหรอครับ?
กระทู้คำถาม
ปัญหาสังคม
ร้องทุกข์
ปัญหาชีวิต
บ้าน
สงสัยว่าบิลไฟที่ต่างจังหวัดใช้ไปแค่ 22 หน่วยเองแต่มาคิดเงิน 61 บาท ซึ่งเดือนนี้จ่ายเป็นเดือนแรก ซึ่งปกติเค้าไม่คิดเพราะบ้านที่ต่างจังหวัดไม่มีคนอยู่ เปิดตู้เย็นไว้อย่างเดียว บิลค่าไฟ 0 บาทมาหลายปีแล้ว ก็เลยสงสัยว่ารัฐบาลยกเลิกโครงการใช้ไฟไม่ถึง 50 หน่วยออกแล้วเหรอครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตบ้านais
โอย ตอนนี้ช่องทางที่รู้สึกว่าร้องทุกข์เรื่องเน็ตแล้วรวดเร็วสุดคือพันทิบละนะ(สำหรับคนไม่ชอบคุยทรศ.แบบฉัน) คืออยากยกเลิกเน็ตบ้านเพราะไม่มีคนอยู่ใช้ ละยังไม่มีใครมีเวลาไปศูนย์มันทำไรได้บ้างมั้ย เสียตังฟร
สมาชิกหมายเลข 7701215
ขอเพื่อนๆดูบิลทรูที่มีการเรียกเก็บค่าบริการ Poh Tak Bungterng ของ GMM ค่ะ
ใช้ทรูมาจะ20ปีแล้วค่ะ จ่ายค่าบริการให้ทุกเดือนๆเท่าไรแล้วคะ มารอบนี้ติดไวไฟบ้านแจกซิมให้ใช้เน็ตฟรี1ปี แต่มาแซะค่าบริการSMS บันเทิง 1 บิลใช้61ครั้งเกือบ 200 บาท ยกเลิกไปรอบนึงมาชื่อใหม่อีก ไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 1812309
รัฐบาลอนุทิน 1 ไม่ควรเริ่มต้นด้วยการสร้างข้อถกเถียง
การได้เป็นรัฐบาล เป็นโอกาสที่จะได้เริ่มสร้างผลงาน แต่ดูเหมือนการตัดสินใจที่ไม่รอบคอบ นำไปสู่ข้อถกเถียงทางสังคม มากกว่าจะนำความสงบ เพื่อให้ประเทศเดินหน้า 1. เลือก รมช กลาโหม คนเดิม ขึ้นเป็น รมต กลาโหม
สมาชิกหมายเลข 7873663
ช่วยดูแลหน่อยครับ ควรเปลี่ยนโปร แพ็คเกจ ไหนต่อดีครับ ต่อการใช้งาน AIS
เป็นลูกค้า AIS มา 7 ปี ปัจจุบันใช้ - แพ็จเกจ 1,199 บาท / เดือน เน็ต 5G Unlimited ค่าโทร 900 นาที (ใช้ไม่เคยถึง200นาที) (ครบกำหนดสัญญา 25 กันยายน 2568 นี้) - Disney Plus Hotstar 2,290 บาท / ปี (ครบกำหน
สมาชิกหมายเลข 5782832
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
มีบิลเก็บเงิน ค่าอุปกรณ์เสียหาย เนตบ้าน True ใครเจอบ้าง
ทางบ้านได้ยกเลิก เนตบ้านทรู ไปตั้งแต่ ธันวาคมปีที่แล้ว โดยเอาอุปกรณ์ทั้งหมด ไปคืนที่ศูนย์บริการ โดยศูนย์ทำเรื่องยกเลิกและ ให้ชำระเงินค่าต่างๆ ครบ แต่เมื่อเดือน มิถุนายน มีบิลค่าบริการ มาเรียกเก็บที่บ้
สมาชิกหมายเลข 1296150
ทรูคิดค่าบริการเรียกเก็บแทน netflix มา 3 เดือน แต่ไม่ได้ใช้ ยกเลิกก็ไม่ได้ทำไงได้บ้าง
ตามหัวข้อเลยครับ โทรไปยกเลิกก็บอกยกเลิกให้ไม่ได้ต้องโทรไปเน้ตฟลิก แต่คิดเงินมาในรอบบิลแล้ว 3 รอบ กินเงินกันฟรีๆ ไป โทรไปเน็ตฟลิกบอกไม่มียูสเซอร์ตามเบอร์นี้
สมาชิกหมายเลข 1828285
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
ต้องการยกเลิกข้อมูลข่าวสารและบันเทิงของทรูต้องทำอย่างไร
ไม่ได้สมัครใช้บริการแต่มีบิลมาเรียกเก็บแบบนี้เดือนที่แล้วไม่รู้เลยจ่ายไปแล้ว จะได้เงินคืนไหม
สมาชิกหมายเลข 9022882
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาสังคม
ร้องทุกข์
ปัญหาชีวิต
บ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไฟฟรีใช้ไม่เกิน 50 หน่วยยกเลิกไปแล้วเหรอครับ?