หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึง AIS เรื่องบิลค่าใช้บริการ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
บิลค่าใช้บริการในรอบ 12-07-59 ถึง 11-08-59 ยังไม่ออกเลยครับ ไม่ทราบว่าเอไอเอสจะให้ใช้ฟรีหรืออย่างไรครับ เพราะว่าทางคอลเซนเตอร์ก็ให้คำตอบไม่ได้ แจ้งว่าเป็นปัญหาจากทางระบบ แต่ไม่คิดจะแก้อะไรเลย โทษแต่ระบบ เหอะ ๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
Ais เป็นบ้าอะไรใช้งานไม่ได้
เอไอเอสไม่รู้ว่าเป็นอะไรขึ้นว่าไม่มีสัญญาณเลยใช้งานไม่ได้ต้องอาศัย Wi-Fi เอา แล้วจะโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีสัญญาณติดติดดับดับฟังอะไรไม่ออกสักอย่างโทรหาใครก็ไม่ได้ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 9175422
AIS รบกวนมาตอบคำถามด้วยค่ะ
เนื่องจากวันที่15กค.59ดิฉันได้ทำการเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นระบบรายเดือน โดยเลือกแพคเกจ 1288/เดือน โดย6เดือนแรกลดค่าแพคเกจ50% เหลือ 644บาท ซึ่งแพคเกจนี้ได้เนต50GB โทรฟรี600นาที ซึ่งมีการตัดรอบบิลในวั
แม่ผิงผิง
เปลี่ยนโปรของaisช่วยตอบทีคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราซื้อโทรศัพท์แบบย้ายค่ายรายเดือน โปรก็จะอยุ่ที่ 699 ต่อเดือน และตัดรอบบิลวันที่11 วันที่14 เอไอเอสส่งข้อความมาว่า ...."ขอบคุณที่วางใจใช้ VIVO Y55S กับAISตลอด 12 เดือน ระยะเวลาตาม
สมาชิกหมายเลข 4178757
หาสมัครเนต เอไอเอส รายเดือน30วัน 300บาท เบอร์เก่า
ตามหัวข้อกระทู้
สมาชิกหมายเลข 7846223
มีใครยกเลิกแพคเก็จหลักของaisได้บ้างคะ ทำยังไงคะ
อยากยกเลิกมากค่ะแต่ไม่มีปุ่มให้ยกเลิก แต่ละเดือนก็แพงมาก อยากเปลี่ยนไปใช้แบบเติมเงินก็ทำไม่ได้ จำใจจ่ายมาหลายเดือนแล้วค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7956009
บัตร AEON NEXTGEN ยังให้ Cash Back อยู่ไหมคะ
สอบถามหน่อยค่ะ บัตร AEON NEXTGEN ยังให้ Cash Back อยู่ไหมคะ เราไม่ได้ cash back ตั้งแต่รอบบิลที่จ่าย 02/10/2025 ที่ cash back ควรเข้าในรอบ 2/11 หรือใน 2/12 ก็ไม่มีเลยค่ะ คือค้างมา2บิลแล้ว รวมล่าสุดที
สมาชิกหมายเลข 1707868
สมัคร spotify ผ่าน sms ais
คือไปสมัคร spotify ช่วงทดลอง 4 เดือนกันทางเอไอเอสที่แจ้งเข้ามาในเอสเอ็มเอสแล้วอยากยกเลิกต้องทำไงคะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 9101941
ทำไมใช้แพ็กที่เคยใช้ของAISไม่ได้ งง
แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 29/11/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใช้ได้7วัน) ใช้
สมาชิกหมายเลข 8467303
ค้างรายเดือน 1 เดือน โดนลดสปีดเน็ต แล้วต้องจ่ายราคาเต็ม หรือไม่ รายเดือนทรู
ค้างรายเดือน 1 เดือน เพิ่งจะค้างของเดือน 11 ครบรอบบิลต้องจ่ายในเดือน 12 จะโดนลดสปีดเน็ตหรือเปล่า หรือเป็นที่ออะไร แต่ตอนนี้ เข้าแอปธนาคารก็ไม่ได้ บอกเน็ตช้า แล้วต้องจ่ายราคาเต็มเนี๊ยนะ ทั้งๆที่โดนลด
สมาชิกหมายเลข 6466265
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึง AIS เรื่องบิลค่าใช้บริการ