ค่าอะไรอีก 2000
ส่วนลดอะไรอีก เกือบ 5000
และมียอดค้างอีก 2 เดือน
รวมๆเกือบ หมื่น
ถ้าค่าอุปกรณ์ซื้อขาด กับ ค่าใช้บริการ ผมก็เห็นด้วยว่าควรชำระ
แต่ถ้า 5000 ผมก็ไม่แน่ใจว่าจะควรจ่ายไหม
ทีแรก ว่าจะสะกิดลุงแก บอกให้ยกเลิกแบบไหน
แต่อีกมุมก็คิดว่า เหมือนไปขัดผลประโยชน์ที่ TOT ควรจะได้
ทั้งหมดทั้งปวง ไม่ได้คิดเรื่อง สิทธิผู้บริโภคอะไรทั้งนั้น
แต่คิดถึงมุม TOT ด้วย แม้ยอดส่วนลด ส่วนฟรี ของหลายๆค่าย จะคิดอัตราอย่างสรวงสวรรค์ชั้น6
แต่ลุงแกไม่มีจ่ายนะ คือ ลักษณะน่าจะเป็นคนหาเช้ากินเที่ยง
อีกเรื่องก็มันเป็นเรื่องของคนอื่น ไม่ควรเผือก
แต่อีกมุมก็อยากให้คนทั่วๆไปมีความรู้เรื่องสิทธิผู้บริโภคที่ตนควรจะต่อรองได้
ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำไงครับ
บอก หรือ ไม่บอก
พูดๆถึงนะ
นี่ผมดวงชะตาวาสนากับพนักงาน TOT ท่านนี้มากๆ ไปกี่ที ได้คิวพนักงานท่านนี้ตลอด นางชะนีหน้าดำหางตาจิกกัดพูดจาวางอำนาจ
พนักงานท่านอื่นก็บริการดีแบบบ้านๆซึ่งผมชอบนะ สบายๆดี ทำไหม ไม่ได้คิวท่านอื่นบ้างก็ไม่รู้ สงสัยจะเป็นเนื้อคู่กัน
วานก่อน ผมไปยกเลิก TOT มาครับ เจอเค้าเตอร์ข้างๆคิดค่าปรับยกเลิกก่อนสัญญา บวกโน่นนี่นั่นไปเกือบหมื่น
ส่วนลดอะไรอีก เกือบ 5000
และมียอดค้างอีก 2 เดือน
รวมๆเกือบ หมื่น
ถ้าค่าอุปกรณ์ซื้อขาด กับ ค่าใช้บริการ ผมก็เห็นด้วยว่าควรชำระ
แต่ถ้า 5000 ผมก็ไม่แน่ใจว่าจะควรจ่ายไหม
ทีแรก ว่าจะสะกิดลุงแก บอกให้ยกเลิกแบบไหน
แต่อีกมุมก็คิดว่า เหมือนไปขัดผลประโยชน์ที่ TOT ควรจะได้
ทั้งหมดทั้งปวง ไม่ได้คิดเรื่อง สิทธิผู้บริโภคอะไรทั้งนั้น
แต่คิดถึงมุม TOT ด้วย แม้ยอดส่วนลด ส่วนฟรี ของหลายๆค่าย จะคิดอัตราอย่างสรวงสวรรค์ชั้น6
แต่ลุงแกไม่มีจ่ายนะ คือ ลักษณะน่าจะเป็นคนหาเช้ากินเที่ยง
อีกเรื่องก็มันเป็นเรื่องของคนอื่น ไม่ควรเผือก
แต่อีกมุมก็อยากให้คนทั่วๆไปมีความรู้เรื่องสิทธิผู้บริโภคที่ตนควรจะต่อรองได้
ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำไงครับ
บอก หรือ ไม่บอก
พูดๆถึงนะ
นี่ผมดวงชะตาวาสนากับพนักงาน TOT ท่านนี้มากๆ ไปกี่ที ได้คิวพนักงานท่านนี้ตลอด นางชะนีหน้าดำหางตาจิกกัดพูดจาวางอำนาจ
พนักงานท่านอื่นก็บริการดีแบบบ้านๆซึ่งผมชอบนะ สบายๆดี ทำไหม ไม่ได้คิวท่านอื่นบ้างก็ไม่รู้ สงสัยจะเป็นเนื้อคู่กัน