บริการสุดแย่ของบริษัทค่ายแดง ซื้อโปรอีกอย่างได้โปรอีกอย่าง

แย่สมชื่อจริงๆ คิดว่าจะมีการปรับปรุงให้ดีกว่านี้ เคยได้ยินว่าค่ายนี้บริการแย่แต่ไม่คิดว่าแย่ขนาดนี้เลย
ก่อนอื่นเรื่องเริ่มจากโปรโมชั่น แพจเกจโปรแพคเนต สุดคุ้มที่ได้ข่าวว่าปรับปรุงใหม่
โปร 999 ลดห้าสิบเปอเหลือเดือน 499 นานได้หนึ่งปี ได้เนตสามสิบเมก สัญญาณทีวี พร้อมเพจเกจโปรมือถือ 4G พร้อมโทร 300 นาที wifi ต่อเนื่อง
แพคพร้อมโทรเบอบ้านด้วย โอเคน่าสนใจมาก ตกลงทำสัญญาที่ว่า ได้ซิมมาใช้พร้อมแพคเกจ


หลังจากติดเนตไปช่วงต้นเดือน  เมื่อวานเพิ่งได้เริ่มใช้ซิมสัญญาณที่ว่า เล่นได้ทั้งคืนแต่ตอนเช้าสัญญาณมือถือตัดเนตใช่ไม่ได้โทรออกไม่ได้
โทรคอลเซนเตอของเบออีกเบอไป  พบว่าถูกระงับเนื่องจากไม่ได้ใช้มานาน เกรงว่าจะสิ้นเปลือง ให้บอกข้อมูลส่วนตัวของผู้ขอการติดตั้ง และตั้งรหัสสี่ตัวป้องกันข้อมูล เซฟตี้แน่นมาก  นี้ติดรายเดือนนะ แต่พอไม่ใช้ถูกระงับเบอเฉย ไม่พอได้สอบถามโปรที่ว่า พบว่า โปรไม่ตรงกับที่ขอไว้ตั้งแต่แรกกลายเป็น
โทรได้แค่ 100 นาที โปรจาก 300 แถมเล่นเนตจำกัดได้แค่ 10 ชม นอกนั้นต้องเสียค่าบริการเพิ่ม

จากโปรที่ขอไว้ 999 เหลือ 799  ความผิดพลาดเรื่องนี้ พอตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ว่าเป็นความผิดพลาดของทางค่าย ต้องรอเปลี่ยนโปรให้กลับไปเป็น 999
ใช้เวลา 10 วัน และลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าส่วนต่างที่ใช้ แถมเบอร์และเนตในเครื่องยังถูกระงับ โทรออกรับสายเนตใช้ไม่ได้ ติดๆดับๆ

นี่หรอความรับผิดชอบที่มอบให้ลูกค้า เอาสัญญาก้อปปี้ที่ตัวเองทำมาดูเสียความรู้สึกกับค่ายนี้มากอยากยกเลิกภายในวันนี้จริงๆ
นี่อยากกลับไปติด 3BB มากถ้าคู่สายไม่เต็ม
พูดถึงการบริการของค่ายอื่นเวลาแก้ปัญหารวดเร็วมากเรื่องปัญหาโทรศัพท์ไม่ว่าจะค่ายเขียวที่มีปัญหารับเรื่องเปลี่ยนให้ลูกค้าเร็วกว่าเยอะ
นี่โทรศัพท์ใช้ติดต่ออะไรไม่ได้เลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย จาก 999 เหลือ799 แถมโทรศัพท์ทำอะไรไม่ได้
ทำสัญญาในโปรราคา 999 แต่ได้โปรกลับมาในราคา 799 ยังใช้ไม่ทันเดือน ให้ลูกค้ารับผิดชอบหรอ
อยากได้คำตอบที่มากกว่าคอลเซนเตอบอกให้รอผล
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่