บัตร ATM ของ BBL ไปกดเงินที่ตู้ KBANK แล้วเงินออกมาไม่ครบ แจ้งความพร้อมฝากเรื่องไว้ ผ่านมากว่า 60 วันแล้วยังไม่ได้คืน

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 59 แม่ผมไปกดเงินที่ตู้ atm ของกสิกร แต่บัตรเอทีเอ็มเป็นของธนาคารกรุงเทพ ต่อมาเงินออกมาไม่ครบแและตู้ของกสิกรก็ไม่ได้ออกสลิปมาให้ด้วยทั้งๆ ที่ตู้ก็ไม่ได้แจ้งว่าใบสลิปหมด จำนวนเงินที่ไม่ออกมา 2,000 บาท เนื่องจากไม่มีหลักฐานอะไรจึงได้กลับมาบ้านเพื่อทำการโทรเข้าศูยน์บริการธนาคารกรุงเทพ แต่ไม่มี จนท.รับสาย รอนานกว่า 20 นาที จึงตัดสินใจไปธนาคารกรุงเทพสาขาที่เปิดบัญชี พนักงานธนาคารบอกให้ใบแจ้งความและเอาใบแจ้งความมาให้ทางสาขาจะส่งเรื่องให้ สนง.ใหญ่ตรวจสอบกับทางธนาคารกสิกร พอผ่านไป 1 เดือนแม่ผมก็โทรตามเรื่อง จนท.ธนาคารกรุงเทพบอกอยู่ระหว่างการตรวบสอบของกสิกร ต่อมาอีก 15 วันรวม 45 วัน แม่โทรหาศูนย์ธนาคารกรุงเทพอีก จนท.แจ้งว่ารอทางกสิกรทำการโอนเงินคืนมาให้แล้วเงินจะเข้าบัญชีอัตโนมัติ แต่จนป่านนี้ก็เงียบๆไป แล้วเรื่องก็ผ่านมา 60 วันแล้วแบบนี้ควรจะทำเช่นไรต่อครับ ควรติดต่อกรุงเทพต่อไป หรือติดต่อไปทางกสิกรโดยตรงครับ

(เงิน 2,000 บาท บางคนอาจมองว่าน้อยไปแต่กว่าแม่จะหาเงินมาได้กับอาชีพซ่อมเสื้อผ้าอยู่บ้านก็ไม่น้อยนะครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่