รบกวน AIS ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
ผมลองเช็คยอดคงเหลือ internet ในแพ็กเกจผม ปรากฏว่าวันที่ 14/08 มีการใช้ internet ไป 3Gbs ในเวลาประมาณ 1 ชม. ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลย เพราะผมไม่ได้เปิด hot spot หรือโหลดดูหนังอะไร เว้นแต่อาจจะมีดูคลิปในยูทูปบ้าง หรือเล่นเน็ทธรรมดาๆ รวมทั้งช่วงเที่ยงวันที่ 16/08 ก็มีการใช้เน็ทไปประมาณ 1Gb ซึ่งตอนนั้นผมจำได้ว่าไม่ได้ใช้อะไรมากมายด้วย ผมลองโทรไปให้ call center ตรวจสอบ กลับได้คำตอบแค่ว่า ให้ไปเปิดใช้ wifi ช่วยเอา ส่วนเน็ทที่หายไป ก็สรุปง่ายๆว่า เป็นความซวยของลูกค้า ช่วยอะไรไม่ได้ ซึ่งผมบอกตรงๆว่า "ไม่โอเค"
ผมเข้าใจว่า อาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่แพ็กเกจที่ผม/แฟน/พ่อแม่ ใช้ของ ais ทั้งหมด และเป็นโปรลักษณะเน็ทจำกัด คือหากหมดแล้วหมดเลย ต้องซื้อเน็ทเพิ่ม ถ้าหากระบบคุณมั่วๆซั่วๆแบบนี้ คนทั้งบ้านผมเติมเน็ทกันตลอดเวลาก็ไม่ไหวนะครับ
ยังไงตรวจสอบด้วยครับ
CC AIS เน็ทหายเยอะจนเกือบหมดแพ็กเกจ
ผมลองเช็คยอดคงเหลือ internet ในแพ็กเกจผม ปรากฏว่าวันที่ 14/08 มีการใช้ internet ไป 3Gbs ในเวลาประมาณ 1 ชม. ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลย เพราะผมไม่ได้เปิด hot spot หรือโหลดดูหนังอะไร เว้นแต่อาจจะมีดูคลิปในยูทูปบ้าง หรือเล่นเน็ทธรรมดาๆ รวมทั้งช่วงเที่ยงวันที่ 16/08 ก็มีการใช้เน็ทไปประมาณ 1Gb ซึ่งตอนนั้นผมจำได้ว่าไม่ได้ใช้อะไรมากมายด้วย ผมลองโทรไปให้ call center ตรวจสอบ กลับได้คำตอบแค่ว่า ให้ไปเปิดใช้ wifi ช่วยเอา ส่วนเน็ทที่หายไป ก็สรุปง่ายๆว่า เป็นความซวยของลูกค้า ช่วยอะไรไม่ได้ ซึ่งผมบอกตรงๆว่า "ไม่โอเค"
ผมเข้าใจว่า อาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่แพ็กเกจที่ผม/แฟน/พ่อแม่ ใช้ของ ais ทั้งหมด และเป็นโปรลักษณะเน็ทจำกัด คือหากหมดแล้วหมดเลย ต้องซื้อเน็ทเพิ่ม ถ้าหากระบบคุณมั่วๆซั่วๆแบบนี้ คนทั้งบ้านผมเติมเน็ทกันตลอดเวลาก็ไม่ไหวนะครับ
ยังไงตรวจสอบด้วยครับ