สอบถามSamsung และJaymart ค่ะ เกี่ยวกับการรับประกันเคลมสินค้าค่ะ

กระทู้คำถาม
ขอสอบถาม Samsung หน่อยค่ะ
1.) กรณี เครื่องมีปัญหา ภายใน7วัน เราสามารถ เข้าศูนย์บริการSS เพื่อ ออกใบ DOA.(ใบรับรองการเคลม) ให้ได้หรือไม่คะ เพราะทางร้านที่ซื้อชอบขอ ใบนี้จัง และทางศูนย์จะออกให้ได้ไหมคะ?
2.) กรณีซื้อเครื่อง จากJaymart สามารถเคลมได้ทุกสาขาหรือไม่คะ (ไม่สะดวกสาขาที่ซื้อ) ใครมีประสบการณ์เคลมต่างสาขาที่ซื้อไหมคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่