โดนพนักงาน Jaymart เล่นซะแล้ว

กระทู้สนทนา
เนื่องจากในวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2556 ผมได้ซื้อ Samsung Galaxy core ที่ร้าน Jaymart สาขาโลตัสเกาะสมุย ให้แม่ 1 เครื่อง แต่พอถึงเช้าวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2556 แม่โทรมาหาผมแล้วบอกว่า หน้าจอมือถือพบปัญหาจอลาย และแม่ก็ได้ไปติดต่อที่ร้าน Jaymart ที่โลตัสสมุย เพื่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ เนื่องจากตอนที่ซื้อพนักงานได้บอกว่า หากไม่เกิน 7 วัน แล้วตัวเครื่องมีปัญหาให้นำมาเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ แต่พอเจอพนักงานพนักงานก็บอกว่าให้แม่ผมพาเครื่องไปให้ที่ศูนย์ Samsungที่อยู่เลย BigC เพื่อให้ช่าง Samsung ตรวจสอบก่อน อ่ะ!ตรงนี้เราก็แอบเข้าใจเขานิดๆ ว่าเขาอาจจะไม่มีช่าง ก็เลยให้เราเอาเครื่องไปให้ช่าง Samsung ตรวจสอบอาการให้ก่อน ดังนั้นแม่ผมก็ต้องขับรถไปยังศูนย์ Samsung พอไปถึงช่างบอกว่า ให้นำกลับไปที่ศูนย์ Jaymart เพื่อให้เขาเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลย เพราะอาการนี้ซ่อมไปก็ไม่คุ้ม ปละ ลูกค้าก็เพิ่งซื้อเครื่องไปได้ไม่เกิน 7 วัน และ ออกเอกสารให้ ดังนั้นแม่ผมก็เลยขับรถกลับไปที่ศูนย์ jaymart อีกครั้ง แต่พอไปถึงพนักงาน jaymart และยื่นเอกสารจาก Samusung ให้  พนักงานก็ไม่ยอมให้เปลี่ยนเครื่องใหม่อยู่ดี แถมบอกว่าให้แม่ผมนำเครื่องกลับไปให้ช่าง Samsung ซ่อมให้ คราวนี้ก็เลยเกิดการโต้เถียงกันระหว่างแม่ผม กับ พนักงานคนนั้น สุดท้ายแม่ผมก็เดินทางกลับไปยังศูนย์ Samsung อีกครั้ง แล้วให้ช่าง Samsung โทรไปคุยกับพนักงาน Jaymart ท่านนั้น เพื่อให้พนักงาน Jaymart เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า แต่พนักงานก็ยังไม่ยอมเปลี่ยนให้ กลับกลายเป็นว่า ช่าง Samsung ทะเลาะ กับ พนักงานท่านั้นอีกคน พอช่าง samsung วางสายจากพนักงานท่านนั้น พนักงาน samsung ก็บอกแม่ผมว่า พนักงาน jaymart mานนั้นยังว่าแม่ผมด้วยว่า แม่ผมเรื่องมาก และ ไม่รู้เรื่อง (แม่ผมเรื่องมากตรงไหน ว่ะ! ก็เครื่องมันเสียจริงนี่ แถมศูนย์ Samsung เองยังยืนยันว่าให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า) หลังจากนั้นทางพนักงาน samusung จึงได้โ?รไปแจ้งยังศูนย์ Samsung ใหญ่ที่กรุงเทพฯ ทางศูนย์ใหญ่ก็ยืนยันกลับมาเหมือน เดิมว่า ในกรณีนี้ให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้าได้เลย และ เขาก็ออกเอกสารยืนยันมาให้ แม่ผมก็เดินทางกลับไปยังศูนย์ jaymart อีกครั้ง แต่พนักงานคนเดิมได้ออกเวรไปแล้ว มีคนใหม่เข้ามาแทน และ พอแม่ผมยื่นเอกสารให้พนักงานคนใหม่ ก็ได้รับการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ซึ่งตอนนี้ก็ได้รับเครื่องใหม่เรียบร้อยแล้ว

นี่หรือคือคุณลักษณะบุคคลที่ทำหน้าที่การบริการ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่