คัยเคยเจอพนักงงานกสิกรแบบนี้บ้าง

กระทู้คำถาม
วันนี้ไปทำการยกเลิก kmobile banking plusและ sms ขยันบอกเพราะเปลี่ยนเราเบอใหม่ที่ธนาคารมาแล้วเราขี้เกรียจถือสายคอย call center จึงไปที่ธนาคาร บอกพนักงานเรื่องจะมายกเลิกทั้ง2อย่างแค่ถามว่าต้องยกเลิกยังไงพนักงานก้อพามายกเลิกที่ตู้ ATM และยกเลิกkmobileที่ตู้แล้วแต่smsนั้นต้องโทหา call center เพื่อยกเลิกsmsขยันบอก คือมันดีนะที่ทำให้แต่....มันดันมีเรื่องคือเราไม่ได้บอกว่าจะสมัรค kmobile ใหม่ แต่พนักงานขอโทสัพไปและทำการสมัครให้ใหม่เรื่องนี้ไม่ซีเรียสเท่าไหร่แต่พนักงานดันบอกเดี๋ยวเติมเงินให้100น่ะค่ะเราก้อ งงคือไร แต่คือไม่เข้าใจคุนดันทำให้แล้วและพึ่งมาถามเมื่อตอนคุนทำเสดยังงี้มันไม่ใช่เรื่องเพราะเราไม่ต้องการคือไปนี้แค่ต้องการยกเลิก komobileกะsmsสรุปได้komodileใหม่แถมยังมาเสียเงินไอ่ k-seed pop up อีก พนักงานไม่ถามห่าไรเลยสมัครๆแล้วก้อค่อยมาบอกที่หลังคือก้อต้องไปยกเลิกแมร้งใหม่อีก เงินแค่100ไม่ซีเรียสแค่อยากรุว่าถ้าทำขนาดนี้แล้วไม่ค้องมาบอกก้อได้ คือออกจากธนาคารมาแบบงงๆ เราก้อไม่ค่อยรุเรื่องนี้เท่าไหร่ พอบอกกลับพนักงานว่าเราไม่ต้องการพนักงานยังมาบอกอีกจะได้ไม่ต้องไปเสียเวลาหาซื้องัยค่ะคือคนเขาพูดยังมาพูดแบบนี้อีกทั้งที่ย้ำชัดแล้วนะเราเลยออกจากธนาคารเลย แถมยังมีหน้าให้เราเขียนชื่อเกี่ยวกับใบความประทับใจแต่ไม่ให้เราติกเองนะให้เราเซนชื่ออย่างเดียวสงสัยคงเอาไปติกเองว่าลูกค้ามีความประทับใจมากทั้งที่ในใจนะ อย่างติกช่องที่แย่ที่สุดอะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่