ตั้งใจไปหาอะไรทานที่ห้างแฟชั่น เพราะเห็นว่าฝนตก รถคงติดกว่าจะกลับถึงบ้าน เลยเข้าไปทานร้านอาหารบุฟเฟ่ญี่ปุ่นชื่อดัง
จขกท.เข้าไปนั่งเวลา 17.35น. ซึ่งเป็นช่วงที่คนในร้านยังไม่เยอะ เพราะไม่ต้องรอคิว และช่วงนี้ทางร้านมีเมนูมาใหม่ ฟิวชั่นมากิ ที่มีให้ทานประมาณ 4 เมนู
ก็ลองสั่งมาทาน แต่ไม่ทราบว่าชื่อเมนูอะไรนะคะ ที่ด้านบนจะมีกุ้งเทมปุระ ซึ่งกุ้งเย็นชืดมาก ก็ไม่ได้อะไร คิดว่าทำเสร็จวางไว้โดนแอร์ พอเราเอามาทานก็เลยไม่มีความร้อนแล้ว
หลังจากนั้นก็ทานเมนูอื่นๆค่ะ เวลาประมาณ 18.00 น.คนในร้านก็เริ่มเยอะขึ้น เราเห็นว่ามีซุปข้าวโพด ตอนแรกจะตักใส่ถ้วยมาทาน แต่หมด ก็เลยรอพนักงานมาเติมซุป
พอพนักงานเติมซุปเต็มหม้อ เดินไปตักมาทาน ปรากฎว่าเย็นชืด (อีกแล้ว) คือตักมาแล้วใช้ช้อนตักทานเลยนะคะ ไม่ได้ตั้งทิ้งไว้ แอบเซ็ง เพราะอยากทานอะไรร้อนๆ
แล้วพี่ที่มาด้วยก็ไปสั่งเมนูปลาดอลลี่นึ่งมะนาวมาให้ นั่งรอสักพัก พนักงานมาเสริฟ ปรากฎว่าเย็นชืด ไม่มีความร้อนเลย นี่เซ็งเป็นรอบที่ 3 นะคะ
แต่ก็ยังไม่หมดความพยายามที่จะหาอะไรร้อนๆทาน เดินไปตักมิโซะซุป เอากลับมาที่โต๊ะ คราวนี้สมใจอยากค่ะ เพราะจับจากถ้วยรับรู้ได้เลยว่าร้อนแน่ๆ
เอาช้อนตักน้ำซุปกำลังจะเข้าปาก ตาเหลือบไปเห็นอะไรเล็กๆ ดำๆ ลอยบนน้ำซุป OMG!!!!! เจอ surprise ค่ะ มีแมงอะไรสีดำตัวเล็กๆลอยอยู่ จากที่อดทนกับความเย็นชืดของอาหารหลายเมนู จนมาเจอเมนูนี้ถึงกับอิ่ม ทานไม่ลง
เลยขอพบ ผจก.ร้าน สักพักมีผู้ชายท่านนึง ป้ายระบุเป็น management trainee เข้ามาคุยด้วย ก็เลยแจ้งทุกสิ่งทุกอย่างที่พบเจอให้ทราบ ซึ่งทางพนักงานผู้ชายท่านนี้ก็พยายามจะขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งบอกว่าตอนนี้ทางร้านมีเชฟใหม่ค่อนข้างเยอะ (ซึ่งเราก็แจ้งไปว่า ถ้าไม่พร้อมบริการ ก็น่าจะปิดทำการไปก่อน เพราะลูกค้าที่มาทาน ก็ตั้งใจจะได้อาหารดีๆ มีคุณภาพ) แล้วพนักงานผู้ชายท่านนั้นก็เก็บซุปถ้วยนั้นออกไป
สักพัก พนักงานผู้ชายท่านนั้น เดินกลับมาพร้อมคูปอง ที่เราไม่ทราบว่าคือส่วนลด หรือคูปองอะไร พร้อมทั้งพูดว่า ขอโอกาสอีกครั้ง ให้ทางร้านได้ดูแล แต่เราไม่ได้รับคูปองนะคะ เพราะไม่ได้คิดว่าเจอแบบนี้แล้วต้องได้ทานฟรี หรือได้ค่าชดเชยอะไร
แต่ต้องการทราบว่า อาหารที่มีคุณภาพ ที่เราเคยมาทานหายไปไหน แล้วซุปหม้อนั้น จะทิ้งไปเลย หรือทำยังไงต่อ????
คุณภาพร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้หายไปไหนหมดแล้วคะ
จขกท.เข้าไปนั่งเวลา 17.35น. ซึ่งเป็นช่วงที่คนในร้านยังไม่เยอะ เพราะไม่ต้องรอคิว และช่วงนี้ทางร้านมีเมนูมาใหม่ ฟิวชั่นมากิ ที่มีให้ทานประมาณ 4 เมนู
ก็ลองสั่งมาทาน แต่ไม่ทราบว่าชื่อเมนูอะไรนะคะ ที่ด้านบนจะมีกุ้งเทมปุระ ซึ่งกุ้งเย็นชืดมาก ก็ไม่ได้อะไร คิดว่าทำเสร็จวางไว้โดนแอร์ พอเราเอามาทานก็เลยไม่มีความร้อนแล้ว
หลังจากนั้นก็ทานเมนูอื่นๆค่ะ เวลาประมาณ 18.00 น.คนในร้านก็เริ่มเยอะขึ้น เราเห็นว่ามีซุปข้าวโพด ตอนแรกจะตักใส่ถ้วยมาทาน แต่หมด ก็เลยรอพนักงานมาเติมซุป
พอพนักงานเติมซุปเต็มหม้อ เดินไปตักมาทาน ปรากฎว่าเย็นชืด (อีกแล้ว) คือตักมาแล้วใช้ช้อนตักทานเลยนะคะ ไม่ได้ตั้งทิ้งไว้ แอบเซ็ง เพราะอยากทานอะไรร้อนๆ
แล้วพี่ที่มาด้วยก็ไปสั่งเมนูปลาดอลลี่นึ่งมะนาวมาให้ นั่งรอสักพัก พนักงานมาเสริฟ ปรากฎว่าเย็นชืด ไม่มีความร้อนเลย นี่เซ็งเป็นรอบที่ 3 นะคะ
แต่ก็ยังไม่หมดความพยายามที่จะหาอะไรร้อนๆทาน เดินไปตักมิโซะซุป เอากลับมาที่โต๊ะ คราวนี้สมใจอยากค่ะ เพราะจับจากถ้วยรับรู้ได้เลยว่าร้อนแน่ๆ
เอาช้อนตักน้ำซุปกำลังจะเข้าปาก ตาเหลือบไปเห็นอะไรเล็กๆ ดำๆ ลอยบนน้ำซุป OMG!!!!! เจอ surprise ค่ะ มีแมงอะไรสีดำตัวเล็กๆลอยอยู่ จากที่อดทนกับความเย็นชืดของอาหารหลายเมนู จนมาเจอเมนูนี้ถึงกับอิ่ม ทานไม่ลง
เลยขอพบ ผจก.ร้าน สักพักมีผู้ชายท่านนึง ป้ายระบุเป็น management trainee เข้ามาคุยด้วย ก็เลยแจ้งทุกสิ่งทุกอย่างที่พบเจอให้ทราบ ซึ่งทางพนักงานผู้ชายท่านนี้ก็พยายามจะขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งบอกว่าตอนนี้ทางร้านมีเชฟใหม่ค่อนข้างเยอะ (ซึ่งเราก็แจ้งไปว่า ถ้าไม่พร้อมบริการ ก็น่าจะปิดทำการไปก่อน เพราะลูกค้าที่มาทาน ก็ตั้งใจจะได้อาหารดีๆ มีคุณภาพ) แล้วพนักงานผู้ชายท่านนั้นก็เก็บซุปถ้วยนั้นออกไป
สักพัก พนักงานผู้ชายท่านนั้น เดินกลับมาพร้อมคูปอง ที่เราไม่ทราบว่าคือส่วนลด หรือคูปองอะไร พร้อมทั้งพูดว่า ขอโอกาสอีกครั้ง ให้ทางร้านได้ดูแล แต่เราไม่ได้รับคูปองนะคะ เพราะไม่ได้คิดว่าเจอแบบนี้แล้วต้องได้ทานฟรี หรือได้ค่าชดเชยอะไร
แต่ต้องการทราบว่า อาหารที่มีคุณภาพ ที่เราเคยมาทานหายไปไหน แล้วซุปหม้อนั้น จะทิ้งไปเลย หรือทำยังไงต่อ????