กล่องรับสัญญาณ ทรู ติ๊ก 2 ได้ไปแลกเพิ่มเงินมา 1,000 บาท เมื่อปลายเดือนมากราคม
ใช้งานไปได้เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม ก็ใช้งานไม่ได้ ภาพไม่เข้า เลยไปแจ้งที่ทรูช้อบ ทางนั้นเลยส่งช่างมาดูให้ที่บ้าน
พอช่างมาดูปรากฎว่ากล่องเสีย จึงต้องไปที่ทรูช้อปอีกทีเพื่อส่งซ่อม
ส่งซ่อมไปเกือบเดือนเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่ากล่องมีความชื้น ต้องจ่ายค่าซ่อม 900 บาท
ถามเจ้าหน้าที่ มีแต่บอกไม่ทราบค่ะ ไม่ทราบค่ะ ไม่ได้อยู่ในประกัน
อยากทราบว่าสทำไมกล่องทรูถึงเป็นแบบนี้ ใช้งานได้ไม่ถึง 6 เดือน มีปัญหาแล้ว บอกประกันเครื่อง 2 ปี
แต่นี่ต้องให้จ่ายค่าซ่อม 900 บาท อยากถามทรูวิชั่นว่ามีความจริงใจกับลูกค้าบ้างไหม.
เอาของอะไรที่ไม่มีคุณภาพให้ลูกค้าได้ยังไง เพื่อต้องการเก็บค่าซ่อมทีหลังรึไง
บอกตรง ๆ เสียความรู้สึกมาก แล้วเจ้าหน้าที่ที่ติดต่อหรือโทรมา ช่วยหาคนที่รู้เรื่องรู้ราวหน่อย ไม่ใช่ถามอะไร
ไม่ทราบ ไม่ทราบ ๆๆๆ พูกเป็นอยู่แค่นี้ เจ้าหน้าที่ที่โทรมา เบอร์ 090-9035517 ถามชื่อแต่ก็ไม่ยอมตอบ
ทางเจ้าหน้าที่ทรูช่วยจัดการดำเนินการแก้ไขให้ด้วยนะครับ
ถ้าเรื่องนี้ไม่เรียบร้อยหรือต้องให้จ่ายเงิน 900 บาท จะขอยกเลิกบริการทรูที่มีทั้งหมดนะครับ
ทั้งทรูออนไลน์ โทรศัพท์บ้าน หรือว่าเบอร์มือถือ
ปล. ขอถามทางทรูหน่อยเถอะว่า แต่ละอย่างของทรูที่ทำมา เป็นการเอาเปรียบลูกค้า หรือผู้บริโภคเกินไปรึเปล่า
ทั้งอินเตอร์เน็ตที่ ดับ ๆ ติด ๆ บางวันใช้ได้ บางวันใช้ไม่ได้ แก้แล้วแก้อีกก็ไม่หาย แต่เก็บค่าบริการเต็มเดือน
บอกขอส่วนลดในวันที่ใช้งานไม่ได้ ก็ไม่ลดให้
ความห่วยของกล่องรับสัญญาณ ทรู ติ๊ก 2
ใช้งานไปได้เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม ก็ใช้งานไม่ได้ ภาพไม่เข้า เลยไปแจ้งที่ทรูช้อบ ทางนั้นเลยส่งช่างมาดูให้ที่บ้าน
พอช่างมาดูปรากฎว่ากล่องเสีย จึงต้องไปที่ทรูช้อปอีกทีเพื่อส่งซ่อม
ส่งซ่อมไปเกือบเดือนเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่ากล่องมีความชื้น ต้องจ่ายค่าซ่อม 900 บาท
ถามเจ้าหน้าที่ มีแต่บอกไม่ทราบค่ะ ไม่ทราบค่ะ ไม่ได้อยู่ในประกัน
อยากทราบว่าสทำไมกล่องทรูถึงเป็นแบบนี้ ใช้งานได้ไม่ถึง 6 เดือน มีปัญหาแล้ว บอกประกันเครื่อง 2 ปี
แต่นี่ต้องให้จ่ายค่าซ่อม 900 บาท อยากถามทรูวิชั่นว่ามีความจริงใจกับลูกค้าบ้างไหม.
เอาของอะไรที่ไม่มีคุณภาพให้ลูกค้าได้ยังไง เพื่อต้องการเก็บค่าซ่อมทีหลังรึไง
บอกตรง ๆ เสียความรู้สึกมาก แล้วเจ้าหน้าที่ที่ติดต่อหรือโทรมา ช่วยหาคนที่รู้เรื่องรู้ราวหน่อย ไม่ใช่ถามอะไร
ไม่ทราบ ไม่ทราบ ๆๆๆ พูกเป็นอยู่แค่นี้ เจ้าหน้าที่ที่โทรมา เบอร์ 090-9035517 ถามชื่อแต่ก็ไม่ยอมตอบ
ทางเจ้าหน้าที่ทรูช่วยจัดการดำเนินการแก้ไขให้ด้วยนะครับ
ถ้าเรื่องนี้ไม่เรียบร้อยหรือต้องให้จ่ายเงิน 900 บาท จะขอยกเลิกบริการทรูที่มีทั้งหมดนะครับ
ทั้งทรูออนไลน์ โทรศัพท์บ้าน หรือว่าเบอร์มือถือ
ปล. ขอถามทางทรูหน่อยเถอะว่า แต่ละอย่างของทรูที่ทำมา เป็นการเอาเปรียบลูกค้า หรือผู้บริโภคเกินไปรึเปล่า
ทั้งอินเตอร์เน็ตที่ ดับ ๆ ติด ๆ บางวันใช้ได้ บางวันใช้ไม่ได้ แก้แล้วแก้อีกก็ไม่หาย แต่เก็บค่าบริการเต็มเดือน
บอกขอส่วนลดในวันที่ใช้งานไม่ได้ ก็ไม่ลดให้