แจ้งปัญหาการใช้งาน
วันที่15/7 คุณแม่ได้เข้าไปใช้บริการช็อปทรูที่สาขาbig-cหรือLotusในตัวเมืองจังหวัดน่าน เพื่อเข้าไปยกเลิกใช้งานรายเดือนของซิมทรูแต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอนานถึง3ชั่วโมงเพราะต้องวิดีโอคอลกับสำนักงานใหญ่เลยแนะนำให้เปลี่ยนเป็นย้ายค่ายเบอร์เดิมแทนเพื่อลดเวลา คุณแม่จึงตกลงเพราะต้องการเก็บเบอร์เดิมไว้เพื่อใช้งาน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ย้ายซิมใหม่ใส่เครื่องให้คุณแม่ และแจ้งว่าเสร็จเรียงร้อยสามารถใช้งานได้เลย คุณแม่จึงไม่ได้เช็คแต่พอวันต่อมา โทรไปเบอร์เดิมคุณแม่ปลายสายดันแจ้งว่าเบอร์ยังไม่เปิดให้บริการ คือไม่เข้าใจมากๆว่าเกิดอะไรขึ้น โทรติดต่อเจ้าหน้าที่หลายช่องทางมากๆ ทั้งcallcenter true และดีแทค เจ้าหน้าที่ทรูรับสายก็บอกว่าเบอร์นี้ปิดการใช้งานจากทรูแล้วให้ติดต่อดีแทค แต่พอโทรหาดีแทคก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ คือแย่มากๆ ถ้ายังเป็นอย่างงี้ต่อยกเลิกการใช้งานทั้งทรูทั้งดีแทคแน่นอน แล้วตอนนี้คุณแม่ติดน้ำท่วมเป็นห่วงเขามากแต่เบอร์มีปัญหาเลยติดต่อเขาไม่ได้ กังวลมากมาเจอแบบนี้อีก เบื่อจริงๆค่ะ อันนี้พยายามติเต่อทุกช่องทางแล้ว โทรเข้าสาขาก็ไม่มีคนรับสาย โทรหาcallcenter ดีแทคก็ไม่มีคนรับสาย
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากกๆๆๆๆๆ
วันที่15/7 คุณแม่ได้เข้าไปใช้บริการช็อปทรูที่สาขาbig-cหรือLotusในตัวเมืองจังหวัดน่าน เพื่อเข้าไปยกเลิกใช้งานรายเดือนของซิมทรูแต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอนานถึง3ชั่วโมงเพราะต้องวิดีโอคอลกับสำนักงานใหญ่เลยแนะนำให้เปลี่ยนเป็นย้ายค่ายเบอร์เดิมแทนเพื่อลดเวลา คุณแม่จึงตกลงเพราะต้องการเก็บเบอร์เดิมไว้เพื่อใช้งาน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ย้ายซิมใหม่ใส่เครื่องให้คุณแม่ และแจ้งว่าเสร็จเรียงร้อยสามารถใช้งานได้เลย คุณแม่จึงไม่ได้เช็คแต่พอวันต่อมา โทรไปเบอร์เดิมคุณแม่ปลายสายดันแจ้งว่าเบอร์ยังไม่เปิดให้บริการ คือไม่เข้าใจมากๆว่าเกิดอะไรขึ้น โทรติดต่อเจ้าหน้าที่หลายช่องทางมากๆ ทั้งcallcenter true และดีแทค เจ้าหน้าที่ทรูรับสายก็บอกว่าเบอร์นี้ปิดการใช้งานจากทรูแล้วให้ติดต่อดีแทค แต่พอโทรหาดีแทคก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ คือแย่มากๆ ถ้ายังเป็นอย่างงี้ต่อยกเลิกการใช้งานทั้งทรูทั้งดีแทคแน่นอน แล้วตอนนี้คุณแม่ติดน้ำท่วมเป็นห่วงเขามากแต่เบอร์มีปัญหาเลยติดต่อเขาไม่ได้ กังวลมากมาเจอแบบนี้อีก เบื่อจริงๆค่ะ อันนี้พยายามติเต่อทุกช่องทางแล้ว โทรเข้าสาขาก็ไม่มีคนรับสาย โทรหาcallcenter ดีแทคก็ไม่มีคนรับสาย