หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC พนักงานเปลี่ยน package ให้ผิด ... แต่ว่าจะให้ ลูกค้า รับผิดชอบค่าใช้จ่าย .. แบบนี้ รับไม่ได้จริงๆ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
พนักงาน DTAC เปลี่ยน package ให้ผิด ... พอโทรเข้าไปสอบถาม บอกว่า เป็นความผิดพลาดของพนักงาน แต่ว่าต้องให้ลูกค้าจ่ายเงินค่าความผิดพลาดของพนักงาน ผมว่ายังงี้มันไม่แฟร์เท่าไหร่
ทั้งบ้านใช้ DTAC กันหมด เนื่องจากเคยประทับใจในบริการ แต่ว่า เจอแบบนี้ สงสัยน่าจะต้องคิดใหม่แล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต Dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ
เน็ตของ dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ ทั้งที่ใช้เหมือนเดิมกับทุกเดือนทั้งที่ทุกเดือนใช้ไม่เคยถึง package internet ที่ให้มาคือ 110 GB ใช้ไม่เกินทุกเดือนที่ผ่านมาใช้ไม่เกิน 100 แต่เดือนนี้บอกว่าเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9078949
ใช้ DTAC Trinet แล้วต้องจ่ายแพงขึ้น???
ผมเป็นลูกค้า DTAC มานานหลายปี หมายเลข 089-415-xxxx เนื่องจากมีการใช้น้อย ปัจจุบันผมเลยเลือกใช้ Package สำหรับ smartphone แบบราคา 299 บาท ใช้ 3G ได้ unlimited แต่ความเร็วสูงสุดแค่ 500 MB และล่าสุดเพิ่
สมาชิกหมายเลข 837813
ย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC (เจอการบริการคุณภาพต่ำจากพนักงาน AIS ให้บริการได้ไม่ประทับเป็นอย่างยิ่ง)
ย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC ผ่านไปมี SMS จาก DTAC แจ้งว่า "เครือข่ายเดิม(AIS) ไม่อนุมัติการโอนย้าย" โทรไปสอบถาม AIS บอก "ชื่อและนามสกุลผิดพลาด" เรื่องง่ายๆ ยังผิดพลาด(ความจริง คือ จ
สมาชิกหมายเลข 966301
Dtac ยื้อลูกค้าย้ายค่ายแบบนี้น่าเกลียดไปหรือเปล่า
เนื่องจากผมเป็นคนใช้งาน Data ปริมาณมาก และ Dtac ไม่มี Package Unlimited Full Speed แบบ No fup จึงตั้งใจจะย้ายค่าย แต่เมื่อส่ง sms ขอรหัสยืนยันการย้ายค่ายการไม่เคยสำเร็จ อ้างว่ามียอดค่าบริการที่ค้างชำร
สมาชิกหมายเลข 1423237
สอบถามเรื่องการเคลมโทรศัพท์
เนื่องจากโทรศัพท์ที่ใช้อยู่ ซัมซุงกาแลกซี่วิน เกิดดับและไม่สามารถเปิดเครื่องได้ จึงนำไปที่ศูนย์ที่ซื้อมา เมื่อไปถึงศูนย์ดีแทค สาขาเทสโก้โลตัสบางปะกง จึงนำไปให้พนักงานดู แต่พนักงานก็ไม่ถามว่าสาเหตุคืออ
สมาชิกหมายเลข 1389734
dtacครับ สอบถามด้วยครับ
1.สมัครe-invoiceไว้ แต่จำไม่ได้ว่าการลงpasswordใช้ยังไง รบกวนช่วยตอบด้วยครับ 2.ลูกค้ารายเดือนกับเติมเงิน(ผมกับลูกๆ)ต้องทำยังไงกับtrinetครับ(มันคืออะไรครับ ยังงงๆ) 3.สอบถามpackage internet(unlimited) ก
Dr.โอ
ขอระบายความในใจเรื่อง dtac หน่อยครับ
ผมใช้ dtac มาไม่ถึงเดือนแต่มีปัญหามากมายซึ่ง dtac ก็ไม่ได้ช่วยอะไรผมเลย การบริการก็แย่มากๆ เลวร้ายสุดๆ เมื่อก่อนนี้ผมใช้ dtac มาได้หลายปี แต่พื้นที่ที่ผมใช้บริการมันไม่มี 3G ผมก็เลยย้ายค่ายมาอยู่ AI
ภูมิธรรม
สอบถาม Package แชร์
ตอนนี้ยังมีผู้ให้บริการค่ายใด ยังขาย Package แชร์ อยู่บ้างครับ อยากให้นำเสนอหน่อยครับ
Robber7
ติดต่อ call center ของ true dtac ไม่ได้ไม่ทราบว่ามีพนักงานทำงานอยู่ไหม
ปกติการติดต่อ call center ของ dtac ก็ไม่ได้ยากขนาดนี้ทุกวันนี้พอรวมกับทรูกลายเป็นแย่เพราะว่าติดต่อไม่ได้เลยไม่ทราบว่ามีพนักงานทำงานหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 5174008
Dtac เน็ตกันรั่วหาย
อยากติดต่อพนักงานครับ โปรเน็ตกันรั่วหาย ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ แชทกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เงินหายหมดโดนเน็ตดูดไปหมดเลย 0947928551 DTAC
สมาชิกหมายเลข 9051767
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC พนักงานเปลี่ยน package ให้ผิด ... แต่ว่าจะให้ ลูกค้า รับผิดชอบค่าใช้จ่าย .. แบบนี้ รับไม่ได้จริงๆ
ทั้งบ้านใช้ DTAC กันหมด เนื่องจากเคยประทับใจในบริการ แต่ว่า เจอแบบนี้ สงสัยน่าจะต้องคิดใหม่แล้วครับ