DTAC พนักงานเปลี่ยน package ให้ผิด ... แต่ว่าจะให้ ลูกค้า รับผิดชอบค่าใช้จ่าย .. แบบนี้ รับไม่ได้จริงๆ

พนักงาน DTAC เปลี่ยน package ให้ผิด ... พอโทรเข้าไปสอบถาม บอกว่า เป็นความผิดพลาดของพนักงาน แต่ว่าต้องให้ลูกค้าจ่ายเงินค่าความผิดพลาดของพนักงาน ผมว่ายังงี้มันไม่แฟร์เท่าไหร่

ทั้งบ้านใช้ DTAC กันหมด เนื่องจากเคยประทับใจในบริการ แต่ว่า เจอแบบนี้ สงสัยน่าจะต้องคิดใหม่แล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่