สอบถามเรื่องการเคลมโทรศัพท์

กระทู้คำถาม
เนื่องจากโทรศัพท์ที่ใช้อยู่ ซัมซุงกาแลกซี่วิน เกิดดับและไม่สามารถเปิดเครื่องได้ จึงนำไปที่ศูนย์ที่ซื้อมา
เมื่อไปถึงศูนย์ดีแทค สาขาเทสโก้โลตัสบางปะกง จึงนำไปให้พนักงานดู แต่พนักงานก็ไม่ถามว่าสาเหตุคืออะไรเพียงแต่หยิบเอาไปส่องดู แล้วบอกว่าเครื่องโดนน้ำ ทั้งๆทียังไม่เคยโดนเลย เราก็เลยถามว่าถ้าจะเคลมเคลมได้มั้ย แต่พนักงานก็ตอบมาว่าไม่สามารถเคลมได้"เพราะเป็นความผิดจากการกระทำของลูกค้า แต่ถ้าจะซ่อมลูกค้าต้องเสีเงินเองไม่ต่ำกว่า5000 ซึ่งเรารู้สึกว่าไม่คุ้มเลย เพราะซื้อเครื่องมาแค่8000กว่าบาท จึงถามว่าประกันช่วยอะไรได้ไหม เพราะพึ่งซื้อมาประมาน4เดือน แต่พนักงานก็บอกว่าประกันช่วยไรไม่ได้เพราะเป็นความผิดจากการกระทำของลูกค้า เลยถามอีกว่าให้เอาเครื่องไปให้ศูนย์เช็คอาการได้มั้ยมันก็ยังบอกว่าเปนความผิดของลูกค้า จึงเดินออกมาเพราะทนกับการปัดความรับผิดชอบไม่ไหว ซึ่งไม่คิดเลยว่าบริการหลังการขายจะเป็นแบบนี้  หาความชัดเจนให้ลูกค้าไม่ได้
อยากสอบถามทาง fb หรือใครที่เคยเจอปัญหานี้ว่าต้องทำยังไง แล้วเครื่องจะเคลมได้ไหมถ้าเสียเงินเพิ่มจะประมาณเท่าไหร่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่