แจ้งทำบัตรเครดิตกรุงศรีใหม่ แต่พนักงานใส่ที่อยู่ผิด ไปรับที่ไปรษณีปลายทางได้มั๊ยคะ

แจ้งอายัติบัตรเครดิตและออกบัตรใหม่ไปตั้งแต่วันที่ 7/7/2016 จนวันที่ 29/7/16 โทรไปสอบถามอีกทีถึงสถานะบัตรที่จัดสั่ง
พนักงานแจ้งว่าบัตรควรถึงภายใน 7 วันทำการ ซึ่งเลยกำหนดมามากแล้วแต่บัตรยังไม่ตีกลับมายังสำนักงาน
น้องพนักงานเลยตรวจสอบที่อยู่พบว่าพนักงานที่รับเรื่องคนก่อนได้ใส่ที่อยู่ผิดคือจากข้อมูลผิด บ้านเลขที่ 11/32 ดันไปใส่ไป 11 หมู่ 32
อยากทราบว่าถ้าบัตรยังไม่ตีกลับ แต่เราไปรับที่ไปรษณีย์ปลายทางได้มั๊ยคะ เพราะเจ้าหน้าที่แจ้งให้อายัติแล้วออกบัตรใหม่
นั่นแปลว่าเราต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นโดยที่ไม่ใช่ความผิดของเราเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่