เสียเวลาครึ่งวันครับ เป็นซิมน้องสาว เลยให้น้องสาวไปเดอะมอลงามวงศ์วาน ทำเรื่องย้ายค่ายปิดบิลให้เรียบร้อย พอดีมีความจำเป็น อยากทราบว่านี่ยังไม่ถูกต้องและไม่คืบหน้าอีกหรอ??
1. ไปศูนย์เอไอเอส ขอเคลียบิลทั้งหมด พบว่าอยํ่ระหว่างรอบบิล เลยบอกน้องสาวจ่ายปิดไปให้หมดจะได้ไม่ติด น้องสาวก็ทำตามนั้น พนักงานในศูนย์งามวงศ์วานยืนยันไม่ติดอะไรแล้ว
2.ไปศูนย์ดีแทค แจ้งขอย้ายค่าย รับซอมมาถือไว้สามวันตามขั้นตอน
คิดว่าไม่มีอะไรใช่ไหมครับ มีข้อความเข้าครับว่าไม่สามารถย้ายได้ขณะที่กำลังเดินออกจากห้าง ครับเข้าไปทำใหม่ เน้นย้ำตั้งแต่ต้นว่าไม่ติดอะไรใช่ไหม ออกจากห้างมาข้อความมาอีกครับว่าไม่ผ่าน
แปลกมาก อันเชิญผู้เกี่ยวข้องทั้งสองค่ายมาคุยกันหน่อยครับ อ่อ ไม่เดินกลับไปศูนย์แล้วนะ น้องผมยังไม่ได้กินข้าวเลย วุ่นวายกับอะไรแบบนี้
ถ้าเป็นเพราะเอไอเอส พอเถอะครับกับทริคเล็กๆทำคนเสียเวลาจะรั้งลูกค้า
ถ้าเป็นที่ดีแทค นี่คงไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดีแน่ๆ . .
เบื่อ
ย้ายค่าย AIS > DTAC ทำไมไม่ปล่อยให้ย้าย
1. ไปศูนย์เอไอเอส ขอเคลียบิลทั้งหมด พบว่าอยํ่ระหว่างรอบบิล เลยบอกน้องสาวจ่ายปิดไปให้หมดจะได้ไม่ติด น้องสาวก็ทำตามนั้น พนักงานในศูนย์งามวงศ์วานยืนยันไม่ติดอะไรแล้ว
2.ไปศูนย์ดีแทค แจ้งขอย้ายค่าย รับซอมมาถือไว้สามวันตามขั้นตอน
คิดว่าไม่มีอะไรใช่ไหมครับ มีข้อความเข้าครับว่าไม่สามารถย้ายได้ขณะที่กำลังเดินออกจากห้าง ครับเข้าไปทำใหม่ เน้นย้ำตั้งแต่ต้นว่าไม่ติดอะไรใช่ไหม ออกจากห้างมาข้อความมาอีกครับว่าไม่ผ่าน
แปลกมาก อันเชิญผู้เกี่ยวข้องทั้งสองค่ายมาคุยกันหน่อยครับ อ่อ ไม่เดินกลับไปศูนย์แล้วนะ น้องผมยังไม่ได้กินข้าวเลย วุ่นวายกับอะไรแบบนี้
ถ้าเป็นเพราะเอไอเอส พอเถอะครับกับทริคเล็กๆทำคนเสียเวลาจะรั้งลูกค้า
ถ้าเป็นที่ดีแทค นี่คงไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดีแน่ๆ . .
เบื่อ