▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารแห่งประเทศไทย
ร้องทุกข์
ธนาคารกสิกรครับ
เมลถาม ก็บอกให้ไปติดต่อธนาคาร
แต่ตอนทำรายการทำผ่านเว็บได้ ทำออนไลน์ได้ (ยกเลิกเพราะเงื่อนไขพิลึกๆ)
ผมไม่อยากไปติดต่อ เพราะขี้เกียจเถียง เบื่อจะคุย แม้งเหมือนอยู่กันคนละบริษัท คนละองค์กร
หัวเสียกับไอ้ทำบัตรใหม่มาทีละ ลักไก่จากเดิม 250 ต่อปี(ทีว่าแพงอยู่แล้ว) เป็น 350 บาทต่อปี