หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินค่าประปาผ่านทาง true wallet แต่ทำไมยังค้างชำระหนี้กับค่าประปาอยู่อีก
กระทู้คำถาม
truemove
ได้ชำระค่าประปา วันที่ 15 กค 2559 ไปเช็คใน app การประปาส่วนภูมิภาค ยังค้างชำระอยู่เลย จะโดนตัดมิเตอร์น้ำหรือเปล่า ระบบ Wallet ของ true error หรือเปล่า หรือ error ของคนที่ ลืม clear เงินที่หักชำระเงินผ่าน app wallet by true
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true wallet จ่ายค่าไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแล้ว แต่ในแอพ PEA บอกว่ายังค้างชำระ
รอบที่แล้วจ่ายทางวอลเลตก็ตัดทันที ทำไมรอบนี้ไม่ตัด
สมาชิกหมายเลข 5934193
ใช้ True Wallet จ่ายค่าน้ำ จะทราบได้ยังไงว่าทำรายการสำเร็จ
ใครเคยจ่ายค่าน้ำ (ส่วนภูมิภาค) ผ่านทาง True Wallet บ้างครับ ผมอยากจะทราบรายละเอียดว่า... เราจะทราบได้อย่างไรว่าทำรายการสำเร็จเรียบร้อย ทางการประปาได้รับเงินเราแล้ว เมื่อเราจ่ายไปแล้วและในแอพขึ้นทำร
สมาชิกหมายเลข 1740903
true wallet จ่ายค่าไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแล้ว แต่ในแอพ PEA บอกว่ายังค้างชำระ
true wallet จ่ายค่าไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแล้ว แต่ในแอพ PEA บอกว่ายังค้างชำระ หมายเลขอ้างอิงในแอพ wallet 50000144875491
สมาชิกหมายเลข 3088406
จบคำถาม
จบคำถาม
สมาชิกหมายเลข 8002882
จ่ายค่าน้ำทาง truemoney wallet ผ่านไป 1 วันค่าน้ำยังค้างอยู่ค่ะ
เมื่อวาน(วันศุกร์) ได้ชำระค่าน้ำประปาผ่านทางแอพ true money wallet เวลาทำรายการคือ7.21 ทิ้งช่วงพักนึงเข้าไปเช็คค่าน้ำ ก็ยังค้างอยู่ เลยโทรถาม true money wallet ที่เบอร์ 1240 ได้รับคำตอบว่า รอ 24 ชม. ระ
คือรอชชี่
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
ติดต่อชำระยอดค้าง
เราจะติดต่อชำระยอด ค้างของทรู รายเดือนได้ช้องทางไหน ตอนนี้ซิม มันหายไปนาน แล้วเราต้อง ติดต่อและเตรียมเอกสารอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5869581
ทำไมเวลาไปยกเลิกไวไฟ Trueและชำระค่าบริการครบแล้ว กลับยังมียอดค้างชำระ
ตามหัวข้อเลยครับ หลายปีก่อนผมเคยใช้ไวไฟทรูและตอนไปยกเลิกก็คืนอุปกรณ์และชำระเงินครบแล้ว แต่พอจะติดตั้งไวไฟอีกครั้ง ระบบกลับแจ้งว่าติดตั้งไวไฟไม่ได้เพราะมียอดค้างชำระ เคสนี้ผมก็ไม่แน่ใจตัวเองเพราะมันหลา
สมาชิกหมายเลข 9027227
สมัครแพ็กเเกจรายปีโดยไม่ได้ตั้งใจ IOS
ผมได้เผลอสมัครแพ็กเเกจรายปีซึ่งเป็นจำนวนเงินที่เยอะมากสำหรับตัวผม ผมจึงรีบไปยกเลิกแพ็กเก็จนั้นทันที ยกเลิกเรียบร้อยแล้วแต่มันได้ตัดเงินผมทางtrue money walletเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ผมได้ส่งคำขอคืนเงินไปเร
สมาชิกหมายเลข 9046185
True แจ้งมีค้างชำระ แบบไม่รู้สาเหตุ ใครเป็นบ้าง แก้ยังไงดีหรือ ย้ายค่ายครับ
เนื่องจากผมใช้ True มานานหลายปี ทั้งเน็ตมือถือและ WiFi พอวันนี้จะไปใช้สิทธิ์ซื้อมือถือใหม่ ทางพนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระในอดีต เป็นจำนวนเงิน 1400++ จากเบอร์ที่ไม่รู้จัก ผมถามก็ไม่มีรายละเอียดให้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 976518
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินค่าประปาผ่านทาง true wallet แต่ทำไมยังค้างชำระหนี้กับค่าประปาอยู่อีก