ดีแทคครับ เข้ามาตอบผมหน่อย...เรื่องการเปลี่ยนระบบ ผมคุย Call center 3-4 รอบ ให้ข้อมูลไม่ตรงกันเลย

กระทู้คำถาม
เมื่อสามวันที่แล้ว ผมต้องการเปลี่ยนระบบจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ผมติดต่อศูนย์ในจังหวัดพิจิตร แจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการได้ ให้โทรหา CC 1678
เมื่อผมโทรไปครั้งแรก บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ช.ม.  พอครบ ก็เงียบ  ผมจึงโทรตามครั้งที่สอง
ได้ความว่า จะมีเจ้าที่ติดต่อกลับในวันต่อไปไม่เกิน 2 ทุ่มวันนี้  
เมื่อช่วงเกือบบ่ายสามวันนี้มี จนท. ติดต่อมา เสนอโปรรายเดือนซ้ำให้ผมอีก  ผมก็ยืนยันว่าต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินจริงๆ  สรุป จนท. บอกว่า ไม่สามารถดำเนินการได้ ต้องไปที่ศูนย์เท่านั้น (อ้าว!! แล้วให้รอทำไม)    ยังไม่พอครับ เนื่องจากผมอยู่จังหวัดเล็ก ศูนย์ที่มีอยู่ในจังหวัดไม่สามารถดำเนินการได้ ต้องไปจังหวัดข้างเคียงซึ่งใหญ่กว่า .....!!??  แล้วไม่บอกแต่แรกว่าดำเนินการไม่ได้???  แล้วยังต้องให้ผมขับรถไปร้อยโลเผื่อไปศูนย์ดีแทคอีกหรอครับ??  

สรุปเอายังไงกันแน่ครับ  ผมเคยเห็นในกระทู้เก่า ๆ ทาง feedback เคยตอบว่าเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงินสามารถโทร 1678 ได้นินา  ยังงี้ผมจะทำอะไรทีต้องวิ่งข้ามจังหวัดตลอดเลยหรอครับ  ไม่ไหวนะ แย่มากแบบนี้  ให้ข้อมูลก็สับสน แถมยังต้องให้วิ่งไปไกลอีก ....

ประทับใจมากนะครับ (ประชด)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่