ใช้ซิมทรูรายปี เข้าปีที่3 ซึ่งใช้แพ็กเกจเดิมมาตลอดคือ เน็ตไม่อั้น15Mbps+โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั่น+นอกเครือข่สย60นาที/ด+wifi นาน12ด.พอปีนี้แพ็กเกจสิ้นสุดรายปีคือเดือน ต.ค จึงมี call center ทรู โทรเข้ามาแจ้งว่าให้ต่อแพ็กเกจรายปีให้หรือไม่ แต่ไม่ได้แจ้งว่ามีการเปลี่ยนแปลงโปรใหม่ จึงได้แจ้งให้เจ้าที่ต่อโปรให้เลย เจ้าหน้าที่ก็แจ้งให้เติมเงินเพื่อจะได้ดำเนินการต่อโปรให้ เจ้าหน้าที่ก็ต่อโปรให้เรียบร้อย พอใช้งานต่อมาเกือบถึง1เดือน เน็ตใช้ไม่ได้ เน็ตช้ามาก จึงลองเข้าไปเช็คโปรดู ปรากฏว่าโปรที่ได้ ไม่ใช่โปรเดิม เป็นโปร เน็ต15Mbps ปริมาณ 100 GB นาน 30วัน ***แบบนี้ต้องทำยังไงได้บ้างค่ะ เพื่อให้ได้โปรเดิมกลับมา ซึ่งโทรไปสอบถามทรูแล้ว ทรูไม่รับผิดชอบใดๆให้เลย บอกแค่ว่า ลูกค้าสมัครโปรนี้เข้ามา ซึ่งเราไม่ได้เป็นคนสมัครเอง เจ้าหน้าที่ทรูเป็นคนดำเนินการต่อโปรให้ตอนที่โทรเข้ามาแจ้งตอนต้นเดือน และต่อให้ผิดโปรด้วย...😭😭😭 แต่ไม่ยอมรับและไม่รับผิดชอบให้ลูกค้าเลย #true
มีใครพอทราบบ้างค่ะ???