3BB ไม่รักษาคำพูด เราจะทำอะไรได้บ้างครับ

ผมติด fttx 100mb ที่ขอนแก่นได้3เดือนแล้วครับ มีปัญหาทุกเดือน รอบนี้เป็นครั้งที่3 เข้าเน็ตไม่ได้ คิดว่าเป็นจากตัวสายอาจจะขาดเช่นครั้งก่อนๆ แต่ปัญหาจริงๆอยู่ตรงนี้ครับ ทุกครั้งที่โทรไปแจ้งเสีย callcenter ก็จะบอกว่า "ช่างจะติดต่อกลับมาภายใน24ชม" เราก็คอยโทรศัพท์ เลื่อนงานอื่นๆรอเพื่อที่จะได้ให้ช่างมาตรวจสอบโมเดมในบ้าน และก็ไม่มีใครโทรมาสักสาย แม้แต่จะบอกว่าขอเลื่อนเป็นวันอื่นก็ไม่มี กว่าจะได้เข้ามาทำก็ต้องโทรจิก3วันติด! บอกเลยว่าเหนื่อยใจมาก ทำไมไม่รักษาคำพูด แม้แต่จะโทรแจ้งสักนิดว่าจะไม่มานะก็นิ่งเงียบ นี่เป็นครั้งที่3แล้ว โมโหมากๆครับ ขอfeedback การไม่รักษาคำพูด ทำให้คนอื่นเสียเวลา ใครสนใจจะติดตั้งinternetขอให้จำเรื่องนี้ไว้และการใช้internetไม่ได้ ไม่รีบมาซ่อม ทำให้ต้องเสียเวลาไปฟรีๆอย่างต่ำก็3วัน คิดเป็น10% ของทั้งเดือนเลยนะครับ เป็นไปได้ไหมที่เราจะเรียกร้องสิทธิผู้บริโภคให้ทางบริษัทเก็บค่าใช้จ่ายตามวันที่ใช้จริง ใช้ได้แค่90%ก็ต้องเก็บ90%  มีuserท่านไหนมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ มาแชร์ความเห็นกัน ปล.ผมพิมในมือถือเห็น font ใหญ่แปลกๆ เด่วจะไปแก้ในpcครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่