กระทู้สนทนาความ 'ไม่ประทับใจ' กับค่ายโทรศัพท์สีฟ้าค่ายหนึ่ง

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ คือขอความเห็นจากผู้ใช้งานท่านอื่นสักเล็กน้อยนะคะ ถ้ากรณีที่ถ้าเป็นความผิดของดิฉันเองก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่อยากแชร์เรื่องที่พบเจอมาสักหน่อย

เรื่องมีอยู่ว่าเคยเปิดใช้เบอร์โทรศัพท์เบอร์หนึ่ง เป็นแพคเกจรายเดือนโปรเน็ตกับiPad ทีนี้ใช้งานมาสม่ำเสมอแต่ช่วงปี2013ได้แจ้งทางค่ายว่าจะขอยกเลิกเบอร์โดยแจ้งทางCallcenterไว้ ทางค่ายก็รับเรื่องไปดำเนินการต่อและแจ้งว่าได้ยกเลิกแล้ว

ปัญหามีอยู่ว่า ในปี2014มีหมายจากสำนักงานทนายความมาที่บ้านให้จ่ายยอดค้างชำระเป็นเงินประมาณหนึ่งพันบาทเศษๆ ถ้าไม่จ่ายจะมีความผิด บลาๆๆ ดิฉันก็ได้ไปจ่ายและแจ้งกับทางค่ายอีกครั้งว่าขอยกเลิกเบอร์นี้ไปเลย ทางค่ายก็รับทราบและได้บอกว่าจะจัดการให้ หลังจากนั้นไปเช็คซ้ำอีกครั้งก็บอกว่ายกเลิกไปแล้ว

ปีนี้ 2015 มีหมายจากสำนักงานทนายความเจ้าเดิม ให้ไปชำระเงินเป็นจำนวนหนึ่งพันบาทเศษอีกครั้งนึง และแจ้งว่ามีการใช้งานเบอร์นี้อยู่ ก็เงิบไปสิคะ ใครใช้อ่ะ ซิมก็หักทิ้งไปตั้งนานแล้ว แจ้งยกเลิกเบอร์ไปสองรอบแล้วด้วย ยังมีใบเรียกเก็บเงินมาอีก เราขอยืนยันด้วยความบริสุทธิ์ใจเลยว่าไม่ได้ใช้และหักซิมทิ้งกับมือไปแล้ว เราเองไม่อยากมีปัญหาก็เลยจ่ายๆไป ขี้เกียจมีคดีอะไรวุ่นวาย

ประเด็นคือ แจ้งยกเลิกการใช้งานเบอร์ไปแล้วสองครั้ง พนักงานก็ได้แจ้งว่ายกเลิกเรียบร้อย ทำไมถึงมีใบเรียกเก็บเงินมาอีก ปีนี้ก็แจ้งยกเลิกไปแล้ว พนักงานก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าเบอร์ยกเลิกไปแล้ว ไม่มีค่าใช้จ่ายคงค้างอะไร

แล้วถ้าปีหน้ายังมีค่าใช้จ่ายมาอีก จะให้เราไปร้องเรียนกับใครดีคะ ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่