สั่งซื้อของออนไลน์ค่ะ (จาก SHOPEE) จะโอนตามปกติ (ผ่าน K- mobile banking) พอกดยืนยัน มีเเจ้งเตือนมาว่า กรุณาทำรายการใหม่ ก็ทำการโอนใหม่ พอมาเช็คประวัติดูกลายเป็นว่ามีการโอนไป สองครั้ง ห่างกันเเค่ 1นาที แบบนี้เราจะได้รับเงินคืนอย่างไรค่ะ ? จะต้องติดต่อทางไหนอย่างไรค่ะ?
#จำนวนเงินร้อยกว่าค่ะ
#มีใบเสร็จให้เเค่อันเดียวค่ะ( ของการโอนครั้งที่สองค่ะ )
เมื่อโอนเงินผ่านแอปอยู่ดีๆ จู่ๆ เเจ้งเตือนให้โอนใหม่ เเล้วเกิดการโอนซ้ำจะได้รับเงินคืนได้อย่างไร?
#จำนวนเงินร้อยกว่าค่ะ
#มีใบเสร็จให้เเค่อันเดียวค่ะ( ของการโอนครั้งที่สองค่ะ )