ประสบการ์แจ้งยกเลิกการใช้ True Internet บ้าน

กระทู้สนทนา
วันนี้โทรไปที่ 1686 TRUE เพื่อจะขกเลิกการใช้บริการ Internet บ้าน  เนื่องจากไม่ด้านการให้บริการ สัญยาณไม่เสถียร ตั้งแต่ติดตั้ง จนถึงวันนี้ โทรแจ้งปัญหาหลายครั้งมาก จนหลังต้องทำใจ แล้วเลิกแจ้งไปแล้วหลัง ๆ แต่ไม่ใช่สัญญาณดีขึ้นนะค่ะ  ตั้งใจคือ
1 จะขอให้สำนักงานทำเรื่องยกเลิกไว้ก่อนเมื่อสัญญาครบ 1 ปี 19 กันยายน 2559   แต่ จนท ไม่รับยกเลิกทางโทรศัพท์
2 ต้องไปยกเลิกที่ ช็อปเอง ระหว่างวันที่ 11-18 กันยายน ถ้าเลยไปแม้แต่วันเดียว ก็จะโดนอีก 1 รอบเดือน
    โดยจะต้องเอาอุปกรณ์ ทั้งหมดไปคืน
2.1 เร้าเตอร์ สายแลนด์
2.2อแดปเตอร์
2.3กล่องรับสัญญาณ TRUE โปร 3 อย่าง NET ,TVและ โทร
2.4รีโมท
ไม่มีบริการมาจัดเก็บ วัสดุ อุปกรณ์คืน
ต่าง ลิบลับ กับตอนติดตั้ง
แค่โทร เท่านั้น !!!
สะเทือนใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่