อันนี้ไม่ได้ยืม log in ใครนะครับ ขอด่าด้วย log in ตัวเองนี่แหละ ส่วนใหญ่อ่านอย่างเดียว นี่ต้อง reset รหัสเข้ามาด่าเลย
เรื่องของเรื่องคือ internet บ้านผมใช้สุข x3 ของ true โดยส่วนใหญ่ผมจะออกไปทำงานแต่เช้าแล้วกลับมาบ้านตอนกลางคืนแล้ว
คุณยายที่อยู่บ้านทุกวัน เค้าจะบ่นตลอดว่าพอช่วงสายๆ true vision จะดูไม่ได้ และ internet ก็จะใช้ไม่ได้ด้วย
ตอนแรกสอนให้เค้า reset ตัว router เพราะคิดว่าปัญหามาจากอุปกรณ์ แล้วก็เคยโทรแจ้ง true แล้ว ซึ่งก็บอกว่าจะแก้ไขให้
วันนี้ (07/07) ผมหยุดงานอยู่บ้าน แล้วต้องส่งงานทาง internet ไปให้คู่ค้า ปรากฎว่าไม่สามารถใช้งานได้ !?!?!?!?
ผมเลยโทรไปหา call center 1686 พอโทรติดก็มีเสียงตอบรับอัตโนมัติว่าผมมียอดค้างชำระ 0 บาท 0 สตางค์ และให้ไปชำระซะ
จากนั้นระบบก็ทำการวางสายให้เสร็จเรียบร้อย โดยไม่มีพนักงานมารับเรื่องหรือติดต่ออะไรใครได้ทั้งนั้น
ทั้งๆ ที่ผมพึ่งจ่ายค่ามือถือรวมค่า internet ทั้งหมดไปเกือบ 4 พันบาท ก็ไม่รู้ว่าเค้าต้องการอะไรจากผมอีก
จากนั้นผมพยายามหาเบอร์ติดต่อกับทรู โดยต้องมานั่งหาในโทรศัพท์มือถือแล้วใช้ 4G AIS แทน (โคตรย้อนแย้ง) สุดท้ายต้องโทรไปเบอร์สำนักงานใหญ่
จากนั้นเค้าก็ให้เบอร์ 029009000 มา ซึ่งพอโทรปุ๊ประบบก็ทวงหนี้ ค้างชำระ 0 บาท 0 สตางค์ ทันที แต่คราวนี้มีให้ติดต่อพนักงานได้แล้ว
พอพนักงานมารับสายและผมแจ้งปัญหาไป คำตอบที่ได้คือ "ture ปิดซ่อมระบบ 10.00-17.00 น. ค่ะ ลูกค้ารอก่อนนะคะ"
ซึ่งผมก็แจ้งไปว่าผมต้องใช้งาน internet แล้วผมจะทำอย่างไร? คำตอบคือทำอะไรไม่ได้ ผมต้องขับรถออกไปร้านกาแฟหา internet ใช้เหรอ?
.....คำตอบที่ได้คือความเงียบครับ.....
แถมพอถามเรื่องระบบตอบรับที่ทวงเงินผมตลอดเวลาดันมาถามผมกลับว่าจ่ายเงินหมดแล้วเหรอ? ยอดค้างชำระ 0 บาท 0 สตางค์ นี่ต้องไปจ่าย 7-11 อีกเหรอครับ?
ชั่วโมงนั้นอยากจะแหกปากร้องให้ลั่นหมู่บ้านกับความเพี้ยนของ internet เจ้านี้ ที่ใช้งานแล้วมีปัญหาตลอดเวลา
ตอนนี้เลยตัดสินใจว่าเดี๋ยวขับรถออกไปหา internet ส่งงานแล้วจะไปยกเลิก internet True ทุกข์ x3 (net ใช้ไม่ได้, True vision ดูไม่ได้, เนตมือถือก็เน่า)
สิ่งที่ผมต้องการจะบอกนะครับ คือ คุณอย่าทนให้บริษัทที่มีการบริการแย่ๆ แบบนี้มาเอาเปรียบคุณ เพราะคุณมีทางเลือกมากมาย
ถ้ามันไม่ดี ไม่ต้องไปใช้ อย่าไปทน ย้ายค่ายไปใช้ของคนอื่นเลย มีคนพร้อมจะรับเงินจากเรามากมายครับ
จ่ายบิลไป 4 พันกว่าบาท แต่โดน True ทวงหนี้ทุกวัน แถม Internet ก็ใช้ไม่ได้
เรื่องของเรื่องคือ internet บ้านผมใช้สุข x3 ของ true โดยส่วนใหญ่ผมจะออกไปทำงานแต่เช้าแล้วกลับมาบ้านตอนกลางคืนแล้ว
คุณยายที่อยู่บ้านทุกวัน เค้าจะบ่นตลอดว่าพอช่วงสายๆ true vision จะดูไม่ได้ และ internet ก็จะใช้ไม่ได้ด้วย
ตอนแรกสอนให้เค้า reset ตัว router เพราะคิดว่าปัญหามาจากอุปกรณ์ แล้วก็เคยโทรแจ้ง true แล้ว ซึ่งก็บอกว่าจะแก้ไขให้
วันนี้ (07/07) ผมหยุดงานอยู่บ้าน แล้วต้องส่งงานทาง internet ไปให้คู่ค้า ปรากฎว่าไม่สามารถใช้งานได้ !?!?!?!?
ผมเลยโทรไปหา call center 1686 พอโทรติดก็มีเสียงตอบรับอัตโนมัติว่าผมมียอดค้างชำระ 0 บาท 0 สตางค์ และให้ไปชำระซะ
จากนั้นระบบก็ทำการวางสายให้เสร็จเรียบร้อย โดยไม่มีพนักงานมารับเรื่องหรือติดต่ออะไรใครได้ทั้งนั้น
ทั้งๆ ที่ผมพึ่งจ่ายค่ามือถือรวมค่า internet ทั้งหมดไปเกือบ 4 พันบาท ก็ไม่รู้ว่าเค้าต้องการอะไรจากผมอีก
จากนั้นผมพยายามหาเบอร์ติดต่อกับทรู โดยต้องมานั่งหาในโทรศัพท์มือถือแล้วใช้ 4G AIS แทน (โคตรย้อนแย้ง) สุดท้ายต้องโทรไปเบอร์สำนักงานใหญ่
จากนั้นเค้าก็ให้เบอร์ 029009000 มา ซึ่งพอโทรปุ๊ประบบก็ทวงหนี้ ค้างชำระ 0 บาท 0 สตางค์ ทันที แต่คราวนี้มีให้ติดต่อพนักงานได้แล้ว
พอพนักงานมารับสายและผมแจ้งปัญหาไป คำตอบที่ได้คือ "ture ปิดซ่อมระบบ 10.00-17.00 น. ค่ะ ลูกค้ารอก่อนนะคะ"
ซึ่งผมก็แจ้งไปว่าผมต้องใช้งาน internet แล้วผมจะทำอย่างไร? คำตอบคือทำอะไรไม่ได้ ผมต้องขับรถออกไปร้านกาแฟหา internet ใช้เหรอ?
.....คำตอบที่ได้คือความเงียบครับ.....
แถมพอถามเรื่องระบบตอบรับที่ทวงเงินผมตลอดเวลาดันมาถามผมกลับว่าจ่ายเงินหมดแล้วเหรอ? ยอดค้างชำระ 0 บาท 0 สตางค์ นี่ต้องไปจ่าย 7-11 อีกเหรอครับ?
ชั่วโมงนั้นอยากจะแหกปากร้องให้ลั่นหมู่บ้านกับความเพี้ยนของ internet เจ้านี้ ที่ใช้งานแล้วมีปัญหาตลอดเวลา
ตอนนี้เลยตัดสินใจว่าเดี๋ยวขับรถออกไปหา internet ส่งงานแล้วจะไปยกเลิก internet True ทุกข์ x3 (net ใช้ไม่ได้, True vision ดูไม่ได้, เนตมือถือก็เน่า)
สิ่งที่ผมต้องการจะบอกนะครับ คือ คุณอย่าทนให้บริษัทที่มีการบริการแย่ๆ แบบนี้มาเอาเปรียบคุณ เพราะคุณมีทางเลือกมากมาย
ถ้ามันไม่ดี ไม่ต้องไปใช้ อย่าไปทน ย้ายค่ายไปใช้ของคนอื่นเลย มีคนพร้อมจะรับเงินจากเรามากมายครับ