ย้ายค่ายเบอร์เดิม dtac ทำไมช่างยากเย็น

ปัจจุบันใช้เบอร์ dtac แต่ต้องการย้ายไปเป็น Truemove ทำเรื่องย้ายค่าย ไปตั้งแต่วันที่ 25/06/16
ครั้งแรกทาง dtac แจ้งว่า่ ย้ายไม่ได้ติดสัญญา ทั้งๆ ที่เราก้อจ่ายค่าบริการจนไม่มียอดค้างชำระ
พอเข้าไปทำการแก้ไขที่ศูนย์ dtac แล้ว ครั้งที่ 2 ก้อยังย้ายไม่ได้แจ้งว่าชื่อจดทะเบียนไม่ตรง
ทั้งๆ ที่ทาง dtac เองจดทะเบียนชื่อเราผิดเอง พอเราเข้าไปทำการแก้ไขให้ถูกต้อง
ที่ศูนย์ dtac และทำเรื่องย้ายค่ายใหม่อีกครั้ง ทาง dtac ก้อยังแจ้งว่าย้ายไม่ได้แจ้งว่าชื่อ-นามสกุล
เลขบัตรประชาชนไม่ตรงกัน แจ้งแบบนี้เป็นครั้งที่ 3 และเราต้องเข้าไปแก้ไขและโทรไปทาง dtac หลายรอบมาก
ไม่เข้าใจเลยทั้งๆ ที่ถ่ายจากบัตรประชาชนใบเดียวกัน ทำไม่ถึงไม่ตรง
ทาง dtac ต้องการสิ่งใดจากผู้บริโภค กันคะ

ใครพอจะมีคำแนะนำบ้างคะ เบื่อและเหนื่อยมาก
ถ้ามันยุ่งยากขนาดนั้นคงต้องตัดใจทิ้งเบอร์ ถึงจะใช้มานานหลายปี

แย่แย่
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับท่านสมาชิก

ผมยินดีตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้นะครับ รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อนามสกุล เลขที่บัตรประชาชนให้ผมทางหลังไมค์นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่