Dtac ควรปรับปรุงการบริการอย่างหนักเลยนะครับ

กระทู้คำถาม
ปัญหา ย้ายค่ายเบอร์เดิมครับเพราะผมเสียดายเบอร์ที่ใช้มา10 กว่าปี คือผมต้องการติดต่อย้ายค่ายจาก dtac ไป ทรู 1 หมายเลข จาก 3 เบอร์ที่บ้านผมใช้ของ dtac ผมได้ยื่นเรื่องตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 57
ได้มีข้อความแจ้งว่า เลขหมายนี้ไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้าย  ผมจึงติดต่อไปที่ true shop เค้าแจ้งว่า dtac ส่งเรื่องกลับเนื่องจาก นามสกุลกับมียอดค้างชำระ
ผมเลย ติดต่อทาง dtac 1678 เพื่อแก้ไข ทาง dtac ตรวจสอบ แล้วแจ้งว่าชื่อ นามสกุล ถูกต้อง และไม่มียอดค้างชำระ ผมจึงแจ้งทรูให้ส่งเรื่องอีกครั้งก้อถูกdtac ปฏิเสธอีก ว่า นามสกุลไม่ตรง ซึ่งผม ก้อต้องเดินทางไปศูนย์ DTAC และผมติดต่อ แก้ไขและตรวจสอบดีแล้ว หลังจากนั้น ผมจึงติดต่อ ทรูให้ส่งเรื่องอีกครั้ง วันรุ่งขึ้น ทรูคิดต่อมาว่า dtac ปฏิเสธ บอกว่าข้อมูลบัตรประชาชนและนามสกุลไม่ตรง และให้ผมติดต่อ dtac อีกครั้ง dtac แจ้งว่าถูกต้อง
ให้ติดต่อ true อีกครั้งแล้วเมื่อไรมันจะเรียบร้อยครับ คือลูกค้ามีสิทธิ์เลือกรึเปล่าครับ ว่าจะย้ายค่ายหรืออยู่ต่อ ทำไมต้องหาข้ออ้างต่างๆนาๆ ทำให้ลูกค้าต้องลำบากขนาดนี้ด้วยครับ ในการแค่จะยื้อลูกค้าไว้  ถึงไม่ทำยังงี้ก้อมีลูกค้าที่ใช้งาน dtac อยู่ ถ้าทำแบบนี้ ต่อๆไปผมคงไม่แนะนำให้ใครใช้ดีแทคหรอกครับ ถ้าจะย้ายแค่นี้มันยากเย็นขนาดนี้...ล่าสุดเมื่อกี้โทรมา ให้ผมแจ้งทางทรูว่า ข้อมูลถูกต้องแล้ว เด๋วผมจะมาบอกอีกทีว่าจะปฏิเสธอีกไม๊ ...
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้นข้าว พระอาทิตย์ ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ  รบกวน คุณสมาชิกหมายเลข 1070213 แจ้งเบอร์ , ชื่อ-นามสกุล  และเลขที่บัตรประชาชน พร้อม link กระทู้ทางหลังไมค์ เพื่อทำการตรวจสอบเพิ่มเติมให้อีกครั้งนะคะ  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่