วันก่อนครับ... (วันอาทิตย์ที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา)
ทำไมครับ... ผมพาพ่อ, แม่ และน้องสาวไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป TRUE ที่ศูนย์ dtac และ TrueMove H ที่บิ๊กซีติวานนท์มาครับ ของพ่อกับของแม่เป็นแบบเติมเงิน จดทะเบียนแล้วเป็นชื่อพ่อทั้งสองเบอร์ พนักงาน DTAC เลยบอกว่าไปติดต่อศูนย์บริการ TRUE ได้เลย ส่วนของน้องสาวเป็นแบบรายเดือน ก็ไปชำระค่าบริการเดือนสุดท้ายที่ศูนย์ฯ DTAC แล้วมาติดต่อที่ศูนย์ฯ TRUE ยื่นบัตรประชาชนของพ่อและน้องสาวให้พนักงานทำเรื่องให้ หลังจากนั้นก็ได้ซิมมา 3 ซิม และกลับบ้านไปนอนรอรับแมสเสจแจ้งต่อไป
แล้วยังไงต่อครับ... เย็นวันนี้ครับ (วันอังคารที่ 1 พ.ย.) TRUE ส่งแมสเสจแจ้งมาละ ตอนประมาณ 18:57, 18:57 และ 18:58 ตามลำดับ ดีใจมากเลยครับ พ่อกับแม่ก็ตื่นเต้น จะได้มี 3G ใช้ ในแมสเสจบอกว่า "ผู้ให้บริการเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าชื่อสกุล/เลขบัตรไม่ถูกต้อง กรุณาติดต่อ 1331 กด 1" กับ "ผู้ให้บริการเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าชื่อสกุล/เลขบัตรไม่ถูกต้อง กรุณาติดต่อ 1331 กด 1" และ "ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าติดสัญญา กรุณาติดต่อ 1331 กด 1" ครับ เย่!! ห้ะ??
เดี๋ยวนะ #1 เบอร์พ่อกับเบอร์แม่ เป็นชื่อพ่อทั้งสองเบอร์ ตอนไปขอย้ายค่าย เอาบัตรประชาชนให้พนักงานไปกรอก (เข้าใจว่ากรอกทีละเบอร์) พนักงาน TRUE กรอก ชื่อสกุล/เลขบัตร ผิดทั้ง 2 เบอร์เลยหรอครับ???
เดี๋ยวนะ #2 เบอร์น้องสาวเคยติดสัญญาระยะเวลา 1 ปีจริง ตอนซื้อเครื่อง HTC ซึ่งเป็นระยะเวลาที่นานมากแล้ว เกินกว่า 1 ปีแน่นอน ยังติดสัญญาอะไรอยู่อีกหรอครับ???
DTAC กับ TRUE เค้าเล่นอะไรกันหรอ
ผู้ให้บริการรายเดิม (DTAC) ปฏิเสธการโอนย้าย (TRUE)
ทำไมครับ... ผมพาพ่อ, แม่ และน้องสาวไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป TRUE ที่ศูนย์ dtac และ TrueMove H ที่บิ๊กซีติวานนท์มาครับ ของพ่อกับของแม่เป็นแบบเติมเงิน จดทะเบียนแล้วเป็นชื่อพ่อทั้งสองเบอร์ พนักงาน DTAC เลยบอกว่าไปติดต่อศูนย์บริการ TRUE ได้เลย ส่วนของน้องสาวเป็นแบบรายเดือน ก็ไปชำระค่าบริการเดือนสุดท้ายที่ศูนย์ฯ DTAC แล้วมาติดต่อที่ศูนย์ฯ TRUE ยื่นบัตรประชาชนของพ่อและน้องสาวให้พนักงานทำเรื่องให้ หลังจากนั้นก็ได้ซิมมา 3 ซิม และกลับบ้านไปนอนรอรับแมสเสจแจ้งต่อไป
แล้วยังไงต่อครับ... เย็นวันนี้ครับ (วันอังคารที่ 1 พ.ย.) TRUE ส่งแมสเสจแจ้งมาละ ตอนประมาณ 18:57, 18:57 และ 18:58 ตามลำดับ ดีใจมากเลยครับ พ่อกับแม่ก็ตื่นเต้น จะได้มี 3G ใช้ ในแมสเสจบอกว่า "ผู้ให้บริการเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าชื่อสกุล/เลขบัตรไม่ถูกต้อง กรุณาติดต่อ 1331 กด 1" กับ "ผู้ให้บริการเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าชื่อสกุล/เลขบัตรไม่ถูกต้อง กรุณาติดต่อ 1331 กด 1" และ "ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าติดสัญญา กรุณาติดต่อ 1331 กด 1" ครับ เย่!! ห้ะ??
เดี๋ยวนะ #1 เบอร์พ่อกับเบอร์แม่ เป็นชื่อพ่อทั้งสองเบอร์ ตอนไปขอย้ายค่าย เอาบัตรประชาชนให้พนักงานไปกรอก (เข้าใจว่ากรอกทีละเบอร์) พนักงาน TRUE กรอก ชื่อสกุล/เลขบัตร ผิดทั้ง 2 เบอร์เลยหรอครับ???
เดี๋ยวนะ #2 เบอร์น้องสาวเคยติดสัญญาระยะเวลา 1 ปีจริง ตอนซื้อเครื่อง HTC ซึ่งเป็นระยะเวลาที่นานมากแล้ว เกินกว่า 1 ปีแน่นอน ยังติดสัญญาอะไรอยู่อีกหรอครับ???
DTAC กับ TRUE เค้าเล่นอะไรกันหรอ