เรื่องสงสัย การบริการ D-Tac

สวัสดีครับ....

ผมมีเรื่องสงสัย เกี่ยวกับ การ บริการ D-Tac รบกวนผู้รู้ด้วยครับ  หากผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ด้วยนะครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้โทรศัพแบบรายเดือน ราคาก็ไม่แพงเท่าไหร่หรอก

แล้ว ตอนนี้ ผมต้องทำงาน ซึ่งไม่ค่อยมีเวลาเล่นเท่าไหร่ ผมเลยไปขอยกเลิกเน็ตรายเดือน ที่เซ็นทรัล

แล้วขอเปลี่ยน จาก รายเดือน เป็น แบบเติมเงินปรกติ

แต่พนักงาน ไม่ได้ยกเลิกรายเดือนให้ แต่ไป ยกเลิกเบอร์ แทน

ซึ่ง ผม งง มาก ทั้งๆ ที่บอกให้ยกเลิกแค่ รายเดือน แต่ไปยกเลิก ซิม แทน

พอผมไปติดต่อใหม่วันหลัง  พนักงานก็ทำซิมใหม่ เบอร์เดิมให้

แต่ !!!

ทำไม ถึงยังไม่ยอมยกเลิก เน็ตรายเดือนให้ผม

แล้ว !!!

ยังต้องให้ผม จ่ายค่าโปรโมชั่นรายเดือน เหมือนเดิม จนกว่าจะครบ 3 เดือน

ปล. ผมอยากทราบว่า

1.ทำไมไม่ยกเลิก รายเดือนให้ผม
2.ทำไม ยกเลิกซิมผม
3.สุดท้าย ผม สงสัยมาก ทำไมผมต้องใช้โปรโมชั่น รายเดือน เหมือนเดิม จนกว่าจะครบ 3 เดือนด้วยครับ ?

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่