เมื่อหลายปีก่อนได้ไปติดต่อทรูที่เซ็นทรัล พระราม3 เกี่ยวกับโปรมือถือ เนื่องจากเน็ตมือถือที่แถมให้มากับซิม 10 GB ที่มีแถมให้กับแพคเกจเน็ตบ้านไม่พอใช้ พนักงานได้แนะนำแพ็กเกจ CVG Family เน็ต 20 GB โทร 200 นาที ราคา 284 บาท มีส่วนลด 30 % เหลือเดือนละ 198.80 บาท เลยสนใจโดยโอนมือถืออีกหมายเลขเพื่อใช้โปรนี้ และได้สอบถามพนักงานว่าโปร และ ส่วนลด มีอายุเท่าไหร่ พนักงานแจ้งว่าไม่มีกำหนด เพราะผูกกับเน็ตบ้านที่ใช้อยู่ ถ้ายกเลิกเน็ตบ้านโปรก็จะยกเลิกตามไปด้วย ก็ใช้มาหลายปีตามโปรที่พนักงานแจ้ง

จนวันที่ 9 เม.ย. 2568 ได้รับข้อความ SMS เกี่ยวกับการต่อโปรของมือถือ ไม่เข้าใจเลยโทรเข้า Call Center เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 2568 พนักงานแจ้งว่าเป็นการต่ออายุโปรเดิมให้อีก 1 ปี เลยสอบถามว่าแล้วปีหน้าถ้าครบกำหนดจะเป็นอย่างไร พนักงานแจ้งว่าถ้าไม่มีโปรนี้แล้ว จะดูโปรที่ใกล้เคียงให้ เพื่อต่อโปร เลยแจ้งกับพนักงานเกี่ยวกับครั้งแรกที่มีการย้ายมือถือเข้ามาใช้โปรนี้ พนักงานที่เซ็นทรัล พระราม3 แนะนำ และยังบอกว่าเป็นการผูกโปรกับเน็ตบ้านที่ใช้อยู่ จะสามารถใช้โปรนี้ได้ตลอดไปจนกว่าจะยกเลิกเน็ตบ้าน และที่ผ่านมาหลายปีก็ไม่เคยมีการแจ้งใดๆ ใช้โปรนี้ได้ตามที่พนักงานเซ็นทรัล พระราม3 แจ้ง พนักงานเลยจะประสานงานกับฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องให้ เลยแจ้งว่าให้โทรกลับเพื่อหาข้อสรุป
วันที่ 11 เม.ย. 2568 พนักงาน Call Center คนเดิมได้โทรกลับมาว่าประสานงานให้แล้ว จะมี SMS แจ้งกลับเกี่ยวกับโปร เลยแจ้งพนักงานให้ฝ่ายงานโทรมาดีกว่า แต่พนักงานก็บอกให้รอ SMS อย่างเดียว เข้าใจว่าน้องเป็น Outsource คงทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้ เพราะฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องก็ไม่รับผิดชอบในการโทรมาหาข้อสรุป จนวันนี้ 25 เม.ย. 2568 ผ่านมา 14 วัน ไม่มีการโทรกลับ หรือ SMS ใดๆ เลยสรุปได้ว่าพนักงานที่เกี่ยวข้องขาดความรับผิดชอบ ไม่แก้ปัญหาให้ลูกค้า กลายเป็นลูกค้าต้องมาตามเรื่องเอง อยากทราบว่า True เป็นบริษัทมหาชน บริการลูกค้าแบบนี้หรือ ห่วยมาก เสียความรู้สึกอย่างแรง ยุบฝ่ายที่เกี่ยวข้องนี้ออกไปเลยดีกว่า เพราะไม่ได้ดูแลลูกค้าเลย
True บริษัทที่ไม่มีความรับผิดชอบ
จนวันที่ 9 เม.ย. 2568 ได้รับข้อความ SMS เกี่ยวกับการต่อโปรของมือถือ ไม่เข้าใจเลยโทรเข้า Call Center เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 2568 พนักงานแจ้งว่าเป็นการต่ออายุโปรเดิมให้อีก 1 ปี เลยสอบถามว่าแล้วปีหน้าถ้าครบกำหนดจะเป็นอย่างไร พนักงานแจ้งว่าถ้าไม่มีโปรนี้แล้ว จะดูโปรที่ใกล้เคียงให้ เพื่อต่อโปร เลยแจ้งกับพนักงานเกี่ยวกับครั้งแรกที่มีการย้ายมือถือเข้ามาใช้โปรนี้ พนักงานที่เซ็นทรัล พระราม3 แนะนำ และยังบอกว่าเป็นการผูกโปรกับเน็ตบ้านที่ใช้อยู่ จะสามารถใช้โปรนี้ได้ตลอดไปจนกว่าจะยกเลิกเน็ตบ้าน และที่ผ่านมาหลายปีก็ไม่เคยมีการแจ้งใดๆ ใช้โปรนี้ได้ตามที่พนักงานเซ็นทรัล พระราม3 แจ้ง พนักงานเลยจะประสานงานกับฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องให้ เลยแจ้งว่าให้โทรกลับเพื่อหาข้อสรุป
วันที่ 11 เม.ย. 2568 พนักงาน Call Center คนเดิมได้โทรกลับมาว่าประสานงานให้แล้ว จะมี SMS แจ้งกลับเกี่ยวกับโปร เลยแจ้งพนักงานให้ฝ่ายงานโทรมาดีกว่า แต่พนักงานก็บอกให้รอ SMS อย่างเดียว เข้าใจว่าน้องเป็น Outsource คงทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้ เพราะฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องก็ไม่รับผิดชอบในการโทรมาหาข้อสรุป จนวันนี้ 25 เม.ย. 2568 ผ่านมา 14 วัน ไม่มีการโทรกลับ หรือ SMS ใดๆ เลยสรุปได้ว่าพนักงานที่เกี่ยวข้องขาดความรับผิดชอบ ไม่แก้ปัญหาให้ลูกค้า กลายเป็นลูกค้าต้องมาตามเรื่องเอง อยากทราบว่า True เป็นบริษัทมหาชน บริการลูกค้าแบบนี้หรือ ห่วยมาก เสียความรู้สึกอย่างแรง ยุบฝ่ายที่เกี่ยวข้องนี้ออกไปเลยดีกว่า เพราะไม่ได้ดูแลลูกค้าเลย