หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกเน็ต D-tac
กระทู้คำถาม
dtac
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค ไปถึงศูนย์ก็ยกเลิกไม่ได้ โทรคุยกับพนักงานก็ยังไม่ยกเลิกให้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกรายเดือน D-Tac
มีวิธีไหนยกเลิกรายเดือนของ D-Tac ไหมคะ ต้องการยกเลิกโปรเน็ตแบบรายเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7741717
ยกเลิกรายเดือนของ ดีแทค ทำยังไง
จะยกเลิกรายเดือนของดีแทคทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องไปที่ศูนย์ใหญ่อย่างเดียวแบบที่พนักงานบอก ตอนสมัครแปปเดียวเอง ตอนยกเลิกลำบากมากๆ แล้วเดือนๆ นึงไม่รู้แพงอะไร เสียเป็นพันๆ
สมาชิกหมายเลข 5097678
จ่ายเงินรายเดือนD-tac ก่อนตัดรอบเดือน
พอดีต้นเดือนที่แล้วมีพนักงานดีแทคชวนให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และจะตัดทุกๆวันที่7ของทุกเดือน แล้วเราโหลดแอพดีแทค มันบอกตัดรอบบิลวันที่6 แล้ววันที่6เราไปจ่ายที่ศูนย์ดีแท็ค พนักงานบอกว่า ต้องมาช
สมาชิกหมายเลข 4033957
จ่ายเน็ตรายเดือนดีแทค
ปกติจ่ายค่าเน็ตเดือนละ219บาท ตัดรอบบิลวันที่10 แต่อยู่ๆมีบิลที่ต้องจ่าย 15บาท งงว่าค่าอะไร และเกินกำหนดด้วย กำหนดในบิล15บาทคือวันที่3 แต่ปกติตัดรอบบิลทุกวันที่10 แล้วมันคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 4682005
ยกเลิกแพคเกจเน็ตดีแทค
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง ทำไงถึงจะ ยกเลิกเน็ตได้ ต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลยหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8481553
อันนี้พนักงานaisหลอกมั้ยคะ
คือมีครั้งหนึ่ง AIS มาที่โรงเรียนเพื่อมาหายอดเน็ตรายเดือน ตอนพี่เขาบอกรายละเอียดอะไรเสร็จก็ได้ถามไปว่าสามารถโทรไปยกเลิกฟรีได้เลยใช่ไหมคะพี่พนักงานก็พูดว่าสามารถโทรยกเลิกฟรีได้เลยค่ะ หนูก็เชื่อสนิทใจว่
สมาชิกหมายเลข 7666028
ยกเลิกเบอร์ ดีแทค ยุ่งยากมากเลย
ปกติที่บ้านใช้ดีแทคกันหมดเลยค่ะ ที่ ตจว.บ้านอยู่ไกลจากตัวเมืองมากกก ไม่ค่อยมีสัญญาณด้วย ฝนตกทีนึงหรือครึ้มฟ้าครึ้มฝน ก็ไม่มีละ เดือนนึงจะมีสัญญาณ ประมาณซักครึ่งเดือนได้มั้ง ที่บ้านก็เลยอยากยกเลิกเพร
ครีมมี่จัง
ยกเลิกเพกเกจทรูรายเดือน โดนเอาเปรียบ แจ้งข้อมูลไม่ครบ
พนักงานโทรมาเสนอโปรใหม่ โดยไม่แจ้งรายละเอียดให้ครบ ไม่ได้บอกว่าโปรใหม่ 70G บอกแค่ว่าเพิ่มสปีดความเร็วจาก 4 เมก เป็น 15 เพิ่มเงิน 200 พอเริ่มใช้จริง มันไม่พอ โทรไปถามพนักงานบอกว่าโปรใหม่ 70G จากเดิม
สมาชิกหมายเลข 8711696
ติดต่อพนักงานAISเรื่องขอดึงซิมกลับมาใช้ทางไหนได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีโดนยกเลิกเบอร์ไปเมื่อวันที่29/11/25ที่ผ่านมาแต่ชำระค่ารายเดือนทั้งหมดเข้าไปเมื่อวันที่30/11/25 และต้องการเปิดใช้เบอร์เดิมพนักงานแจ้งว่าให้ส่งเอกสารรอตรวจสอบถายใน5ชั่วโมงและดึงเบอร์คืนภาย
สมาชิกหมายเลข 9177620
สอบถามเรื่องแพ็คเกจ ais
อยากสอบถามเรื่องแพ็กเกจเสริมเน็ตของais ครับ คือไปกดยกเลิกแพ็กเก็จนี้ไป อยากสมัครอีกครั้งแต่ไม่มีให้สมัครใน my ais ครับ ต้องติดต่อช่องทางไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ โทร1175 ไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 9185339
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกเน็ต D-tac