ใครใช้บริการ K-MOBILE ของกสิกร แล้วมีปัญหาบ้างเพราะเรามีปัญหา

เราใช้บริการ เค-โมบาย ของกสิกรผ่านมือถือ
เมื่อวันที่ 30/6/16 เราโอนเงินเข้าอีกบัญชีของเราแล้วเงินไม่เข้าพอไปตรวจสอบกับทางธนาคาร ธนาคารก็ทำไรไม่ได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ให้เราพอเราคุยกับคอลเซ็นเตอร์เขาก็บอกเราว่ามีปัญหาเกี่ยวกับระบบเงินจะเข้าภายในสองวัน วันที่ 30 เป็นวันพฤหัสบดี อีกสองวันมันติดเสาร์อาทิตย์ นี่คือต้องรอจนวันจันทร์คือจะบอกว่าเป็นปัญหาเกี่ยวกับระบบคุณแล้วทำไมตอนคุณปรับปรุงคุณทำไมไม่บล็อกไม่ให้เข้ารหัสหรือใช้บริการโอนเงินไปเลยแล้วทำข้อความส่งมาว่าขณะนี้ระบบกำลังปิดปรับปรุงอะไรก็ว่าไปพอระบบเปิดก็ส่งข้อความมาบอกว่าใช้ได้ตามปกติแบบนี้คนที่เค้าเดือนร้อนต้องใช้เงินจิงๆหรือคนซื้อขายของออนไลน์ก็แย่สิคุณ   ห่วยแตกมากเคยไว้ใจแล้วก็ชอบบริการของกสิกรนะแต่ตอนนี้เสียความรู้สึกมากอ่ะ  คือถ้าทำแล้วมีปัญแบบนี้ก็ไม่ต้องทำมาแต่แรกม่ะ มันให้เราไม่มั่นใจอ่ะไม่รู้ว่าไอ้เงินที่มันไม่เข้ามันจะเข้าหรือป่าวก็ไม่รู้  เราจะรอจนวันจันทร์ถ้าเงินไม่เข้าเราคงต้องแจ้งความหรือเรียกร้องอะไรสักอย่างเพราะพอเราลองโทรไปวันนี้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมากจนไม่ไว้ใจจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่