หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามtrueค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ได้โทรไปที่*091 *1801# ตามที่เจ้าหน้าที่บอกมา 2 ครั้งแล้วแต่ยังไม่ได้รับsmsเลยค่ะ ต้องทำอย่างไรคะเพื่อจะยกเลิกการต่ออายุเน็ตอัตโนมัติวันนี้ครบ30วันแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
อยากได้โปรเน็ตคืนจากทรู่ค่ะ เพราะผิดพลาดไปกดยกเลิก
อยากได้โปรเน็ตทรูคืนค่ะ เพราะความผิดพลาดที่ไปกดยกเลิกเองค่ะ จะยกเลิกอีกโปรหนึ่ง แต่ดันไปยกเลิกทั้ง2อันเลยค่ะ แพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 8 Mbps + โทรเบอร์ทรูฟรีไม่อั้น + WiFi ฟรี นาน 30 วัน 200 บาท ต่ออายุอัตโ
สมาชิกหมายเลข 9194268
ติมเงินทรูไป2ครั้ง แต่หักเงิน2ครั้งเลยควรทำไง
เมื่อเวลา04:50 น.ตื่นมาเติมเงิน แล้วเติมเงินไปสองรอบจะสมัครเน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติของแพ็คเกจ250บ.แต่ทีนี้เรายังเติมไม่เสร็จหักค่าเน็ต125บ.15วันเราก็งง พอเติมไปอีกรอบเพื่อจะกดยกเลิกแล้วสมัครใหม่ถ้
สมาชิกหมายเลข 9201006
เน็ตทรู#true
สอบถามหน่อยค่ะ ถ้าเราสมัครครั้งแรกแล้วครั้งต่อไปโปรโมชั่นนี้จะต่ออายุให้เราอัตโนมัติมั้ยคะ🙏🏻#true
สมาชิกหมายเลข 8725764
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเรื่องการใช้งานแพคเกจ แล้วแบตหมดค่ะ พอเปิดมาได้รับsmsว่ายกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติแพคเกจเรียบร้อยแล้ว
เจ้าหน้าที่สามารถยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติของแพคเกจได้โดยที่เจ้าของเบอร์ยังไม่ได้ตอบตกลงหรอคะ ติดต่อทรูcall center ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ มีแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3361707
จะยกเลิกแพ็กเกจ เน็ต 5 GB เร็ว 4Mbps Facebook, Messenger, Viber, LINE, WhatsApp, Instagram, True ID และ TrueWiFi 30วัน
จะยกเลิกแพ็กเกจ เน็ต 5 GB เร็ว 4Mbps Facebook, Messenger, Viber, LINE, WhatsApp, Instagram, True ID และ TrueWiFi 30วัน ต่ออัตโนมัติ ทำงไงครับ True เติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 2173099
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
สมัครเน็ตแล้ว ยอดเงินโดนหักไปแล้ว แต่ใช้เน็ตไม่ได้ True ไม่ได้ค่ะ
คือเราสมัครเน็ตไปแล้ว มี sms เข้าแล้วว่าระบบต่ออายุอัตโนมัติเมื่อวานนี้ แต่พอมาวันนี้ sms เด้งมาบอกว่าเน็ตใช้งานหมดแล้ว ซึ่งเราสมัครไป 1 เดือน ติดต่อทรู ก็ยากมาก แบบนี้เสียตังฟรีหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9150695
ทรูช่วยยกเลิกแพคอินเตอร์เนต ต่ออายุอัตโนมัติ 2 m 20g/เดือน เบอร์ 091-727-5861 ให้หน่อยค่ะ
ทรูช่วยยกเลิกแพคอินเตอร์เนต ต่ออายุอัตโนมัติ 2 m 20g/เดือน เบอร์ 091-727-5861 ให้หน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2173099
ถ้าต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติเพื่อสมัครเน็ตแพ็คเกจอื่น ทำยังไงหรอคับ เป็นของทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9109108
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามtrueค่ะ