คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-ชมนาด ยินดีตรวจสอบรายละเอียดค่าบริการให้คุณ ชัยนาม เพิ่มเติมค่ะ สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
หรือ อีก 1 ช่องทางในการตรวจสอบยอดค่าบริการ สามารถตรวจสอบได้จากตัวเครื่องกด *121*3# โทรออกฟรีค่ะ หรือ ตรวจสอบที่ eService ได้เช่นกันค่ะ ตรวจสอบการใช้งานและยอดค่าบริการย้อนหลังได้ถึง 3 รอบบิลค่ะ
หรือ อีก 1 ช่องทางในการตรวจสอบยอดค่าบริการ สามารถตรวจสอบได้จากตัวเครื่องกด *121*3# โทรออกฟรีค่ะ หรือ ตรวจสอบที่ eService ได้เช่นกันค่ะ ตรวจสอบการใช้งานและยอดค่าบริการย้อนหลังได้ถึง 3 รอบบิลค่ะ
+++ AIS ยินดีให้บริการด้วยใจค่ะ +++

แสดงความคิดเห็น
CC.AIS ครับ เรียนถามเรื่องค่าใช้บริการ
ซึ่งทุกเดือนผมจะชำระเงินไว้ล่วงหน้ามาทุกครั้งตามโอกาสที่ผ่าน AIS shop
เมื่อ 24 มิย.59 ผมก็ได้ชำระไว้อีก 400.บาท
แต่ในใบแจ้งฯล่าสุดของเดือนนี้คงยังไม่ update (ผมคงเข้าใจไม่ผิด)
รายละเอียดตามภาพ แล้วอย่างนี้ผมคงไม่ต้องไปชำระอีก ปล่อยให้หักที่ได้ขำระเกินไว้
ขอบคุณครับ