เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2568 เวลา 21.02 น. เราได้เชื่อมบัตร MasterCard ของ TrueMoney กับแอปของ GOMO เพื่อเป็นช่องทางในการชำระค่าบริการ ซึ่งเมื่อเชื่อมแล้วได้มีการหักเงินที่อยู๋ในวอลเลทจำนวน 1 บาทเพื่อทดสอบระบบ ซึ่งในส่วนนี้เราเข้าใจ เพราะเคยใช้บริการของที่อื่นมาเช่นกัน
ผ่านไปสักพัก มีแจ้งเตือนชำระค่าบริการบอกว่ายอดชำระไม่เพียงพอ เราจึงได้เข้าไปดู ปรากฎว่ายอด 1 บาทนั้นยังไม่ได้รับคืน เราจึงรอ 7 วันหลังจากผูกบัตรไป เผื่อจะมีการคืนเงินมาในระหว่างนั้น แต่ปรากฎว่าไม่มีการคืนยอดดังกล่าวมาเลยจนกระทั่งวันนี้(4 พฤศจิกายน 2568)
วันที่ 25 ตุลาคม 2568 เราได้ติดต่อทาง GOMO ไป ผ่านทางช่องทางฝากเรื่องของ GOMO เพื่อสอบถามประมาณว่า "โดยปกติใช้ระยะเวลาประมาณเท่าไรในการคืนยอดที่หักจากการเชื่อมบัตร" ซึ่งทาง GOMO ไม่ได้บอกระยะเวลามา โดยมีเนื้อหาดังภาพ
วันที่ 30 ตุลาคม 2568 เราติดต่อ GOMO ไปอีกครั้งที่ช่องทางเดิม โดยข้อความที่แนบไปหากทาง GOMO ไม่ได้ด้านชา จะต้องสามารถรับรู้ได้ถึงความไม่พอใจเป็นอย่างมากของเรา แต่ทางนั้นก็ยังไม่สามารถให้คำตอบในสิ่งที่เราต้องการได้ ซึ่งสิ่งที่เราต้องการคือ "กี่วันจึงจะได้เงินคืน"
วันที่ 31 ตุลาคม 2568 จากคำแนะนำของทาง GOMO ให้ติดต่อธนาคาร เราจึงติดต่อไปที่ TrueMoney และได้คำตอบให้ติดต่อไปที่ AIS services Bangkok ซึ่งเป็นปลายทาง

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2568 ทาง AIS ตอบกลับมาตามช่องทางที่เปิดไว้ให้ยื่นเรื่อง ซึ่งไม่ตรงกับเรื่องที่เราต้องการคุย เราจึงตอบอีเมลนั้นไป แต่จนวันนี้(4 พฤศจิกายน 2568)ก็ยังไม่มีการตอบกลับมา
เราจึงลองลงในพันทิปดู เพราะเห็นว่าครั้งก่อนเราก็ได้รับความช่วยเหลือจากในนี้ จึงหวังว่าครั้งนี้จะก็จะได้รับอีกครั้ง ...หวังว่านะคะ^^
[GOMO] ยอดตัดบัตร 1 บาท จะได้รับคืนเมื่อไรคะ?
ผ่านไปสักพัก มีแจ้งเตือนชำระค่าบริการบอกว่ายอดชำระไม่เพียงพอ เราจึงได้เข้าไปดู ปรากฎว่ายอด 1 บาทนั้นยังไม่ได้รับคืน เราจึงรอ 7 วันหลังจากผูกบัตรไป เผื่อจะมีการคืนเงินมาในระหว่างนั้น แต่ปรากฎว่าไม่มีการคืนยอดดังกล่าวมาเลยจนกระทั่งวันนี้(4 พฤศจิกายน 2568)
วันที่ 25 ตุลาคม 2568 เราได้ติดต่อทาง GOMO ไป ผ่านทางช่องทางฝากเรื่องของ GOMO เพื่อสอบถามประมาณว่า "โดยปกติใช้ระยะเวลาประมาณเท่าไรในการคืนยอดที่หักจากการเชื่อมบัตร" ซึ่งทาง GOMO ไม่ได้บอกระยะเวลามา โดยมีเนื้อหาดังภาพ
วันที่ 30 ตุลาคม 2568 เราติดต่อ GOMO ไปอีกครั้งที่ช่องทางเดิม โดยข้อความที่แนบไปหากทาง GOMO ไม่ได้ด้านชา จะต้องสามารถรับรู้ได้ถึงความไม่พอใจเป็นอย่างมากของเรา แต่ทางนั้นก็ยังไม่สามารถให้คำตอบในสิ่งที่เราต้องการได้ ซึ่งสิ่งที่เราต้องการคือ "กี่วันจึงจะได้เงินคืน"
วันที่ 31 ตุลาคม 2568 จากคำแนะนำของทาง GOMO ให้ติดต่อธนาคาร เราจึงติดต่อไปที่ TrueMoney และได้คำตอบให้ติดต่อไปที่ AIS services Bangkok ซึ่งเป็นปลายทาง
วันที่ 1 พฤศจิกายน 2568 ทาง AIS ตอบกลับมาตามช่องทางที่เปิดไว้ให้ยื่นเรื่อง ซึ่งไม่ตรงกับเรื่องที่เราต้องการคุย เราจึงตอบอีเมลนั้นไป แต่จนวันนี้(4 พฤศจิกายน 2568)ก็ยังไม่มีการตอบกลับมา
เราจึงลองลงในพันทิปดู เพราะเห็นว่าครั้งก่อนเราก็ได้รับความช่วยเหลือจากในนี้ จึงหวังว่าครั้งนี้จะก็จะได้รับอีกครั้ง ...หวังว่านะคะ^^