ผมซื้อ Iphone5s 16GB จากศูนย์ais มาได้ประมาณหลายเดือนแล้ว น่าจะเกิน3เดือน แล้วผมพึ่งจะเจอปัญหาตอนที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพ เพราะปกติใช้ไวไฟที่บ้านเป็นส่วนใหญ่ เรื่องโปรเน็ตนี้แหละครับ ผมสงสัยว่าทำไมเดือนที่ผ่านๆมาไม่มีปัญหาอะไร หรือผมไม่ได้เช็คยอดเอง แต่พอมาเดือนนี้ที่จ่ายบิลครั้งล่าลุดเมื่อประมาณวันที่ 16 มิถุนายน 2559 ปรากฎว่าได้รับข้อความจากวันถัดไปประมาณว่าเน็ตของคูณคงเหลือ 220MB ยอดรวมทุกแพ็กของคุณคือ 2GB 189MB 275KB แล้วพอผมกดเช็คแพ็คเก็ตก็ขึ้นว่า แพ็กเกจ4G Smart Deal 399บ. คงเหลือ internet 11.00pm.-06.00am 1GB 557MB 771KB ที่อยากทราบคือมีการตัดความเร็วออกไปหรือลดGBไปรึเปล่าครับ เพราะตอนสมัครพนักงานบอกว่าอินเตอร์เน็ต 6GB ทุกเดือนไม่ดรอปเน็ต ซึ่งมันทำให้ผมสงสัยว่าผมทำอะไรผิดรึเปล่า มีปล่อยฮอตสปอร์ตบ้างแต่ไม่ได้บ่อยวันเดียวไม่น่าจะลดลงได้เยอะขนาดนี้ เป็นประเด็นที่ทำให้ผมอยากยกเลิกรายเดือน+ไม่ได้เป็นคนชอบใช้งานรายเดือนอยู่แล้ว จงอยากจะทราบว่า หากมียอดบิลครบ3เดือนจะสามารถยกเลิกได้เลยรึเปล่าครับ สามารถยื้นยกเลิกได้ทุกสาขาเลยรึเปล่าหรือต้องยื่นสาขาที่ซื้อมาครับ ขอบคุณครับ
หากจ่ายรอบบิลครบ3เดือนแล้วจะสามารถยกเลิกระบบรายเดือนของ ais ได้เลยรึเปล่าครับ?