โดนกสิกรหักค่าธรรมเนียมรายปีซ้ำซ้อนตั้งแต่วันที่12มิถุนายน ป่านนี้ยังไม่ได้คืนเลยค่ะ ควรทำอย่างไรดีคะ

สวัสดีค่ะ

เมื่อวันที่12มิถุนายน - ได้มีการแจ้งเตือนเข้ามาทางSMSว่า ได้มีการหักค่าธรรมเนียมรายปีไปเป็นจำนวน 550 บาท โดยทางธนาคารได้มีการหักไปรอบนึงแล้วช่วงเดือน2 เลยได้ทำการโทรแจ้งธนาคาร แต่รอสายนานมากๆ ระหว่างรอเลยเข้ามาsearchหาในPantip และพบว่ามีคนประสบปัญหาเหมือนกัน และเกิดจากความขัดข้องของระบบ และธนาคารกำลังดำเนินการแก้ไขให้

วันที่ 13 มิถุนายน - ได้เดินทางไปที่กสิกรสาขาถนนสามัคคี เพื่อแจ้งให้ทางพนักงานทราบ ว่ามีการตัดค่าธรรมเนียมซ้ำซ้อน แล้วทางพนักงานได้แจ้งว่าทางธนาคารกำลังดำเนินการทะยอยคืนค่าธรรมเนียมให้ลูกค้าอยู่ และน่าจะเสร็จภายใน1-2วันนี้

วันที 20 มิถุนายน - ได้แวะเข้าไปที่กสิกรสาขามาบุญครอง เพื่อสอบถามพนักงานอีกรอบว่าจะได้รับค่าธรรมเนียมคืนเมื่อไหร่ และทางพนักงานได้ทำการโทรหาCall centerให้ และแจ้งว่าจะช่วยทำการติดตามเรื่องให้ และน่าจะได้เงินคืนประมาณวันที่23 มิถุนายน และจะมีพนักงานโทรมาแจ้งถึงความคืบหน้า

ตั้งแต่วันที่ 12 จนถึงวันที่ 24 มิถุนายน(วันนี้) ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆจากทางกสิกร และยังไม่ได้รับการคืนค่าธรรมเนียมแต่อย่างใด
ช่วงเช้าเวลาประมาณ 11 โมง โทรไปหาCall centerอีกรอบ และได้รับการแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายในวันนี้ ซึ่ง ณ เวลานี้ ก็5โมงเย็นแล้ว ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา

อยากทราบว่า ควรทำยังไงต่อไปดีคะ เพราะติดต่อไปกี่ครั้งก็บอกให้รอ รอมาเป็นอาทิตย์แล้ว ใจจริงๆแล้วแค่อยากทราบวันที่แน่นอน ว่าจะโอนคืนมาวันไหน จะได้เลิกตามเรื่องนี้ซักทีค่ะ โทรไปCall centerก็รอนานมาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่