โทรตามใบเสร็จรับเงินกับทาง Call center เนื่องจากทำการชำระเงินออนไลน์ โดนตัดผ่านบัตรเครดิตไป
เพราะไปชำระเงินผ่านทางศูนย์บริการของ Dtac ไม่ทัน สองอาทิตย์ผ่านมายังไม่มีความคืบหน้า เอกสารยังมาไม่ถึง
จึงโทรเข้าไปสอบถามอีกครั้ง ได้เรื่องว่าคุณลูกค้าไม่ได้ทำการแจ้งการทำรายการนี้เข้ามานะคะ
แต่ไม่เป็นไรค่ะ ทางเราจะรีบดำเนินการให้นะคะ ผ่านมาอีกอาทิตย์กว่าๆ ก็ยังไม่ได้รับใบเสร็จรับเงิน
วันนี้จึงโทรเข้าไปสอบถามใหม่อีกครั้ง ได้ความว่าส่งมานานแล้วเป็นแบบลงทะเบียนด้วยนะคะ
แต่ถ้าคุณลูกค้ายังไม่ได้รับจะทำการจัดส่งมาใหม่นะคะ เลยสอบถามไปว่าถ้าส่งแบบลงทะเบียนต้องมี tracking number ด้วยใช่มั้ยคะ
call center บอกไม่มี อ้าววววว สรุปคือต้องโทรตามทุกๆอาทิตย์สองอาทิตย์ และต้องยื่นเรื่องใหม่ทุกครั้งที่โทรมาใช่มั้ยคะ
คือเจ้าของกระทู้มีความจำเป็นต้องเอาใบเสร็จไปทำการเบิกค่าใช้จ่ายกับบริษัท ซึ่งทางบริษัทไม่รับเป็นใบที่ปริ้นท์จากการที่ทาง Dtac ส่งให้ทาง email
รบกวนผู้ที่เคยมีประสบการณ์ช่วยชี้แนะหน่อยค่ะ ว่าจะทำยังไงถึงจะได้ใบเสร็จสักที
ต่อไปเป็นจะไม่ชำระผ่านทางออนไลน์อีกแล้วค่ะ เข็ดจริงๆ

มีปัญหาค่ะ เรื่องใบเสร็จค่าบริการ Dtac
เพราะไปชำระเงินผ่านทางศูนย์บริการของ Dtac ไม่ทัน สองอาทิตย์ผ่านมายังไม่มีความคืบหน้า เอกสารยังมาไม่ถึง
จึงโทรเข้าไปสอบถามอีกครั้ง ได้เรื่องว่าคุณลูกค้าไม่ได้ทำการแจ้งการทำรายการนี้เข้ามานะคะ
แต่ไม่เป็นไรค่ะ ทางเราจะรีบดำเนินการให้นะคะ ผ่านมาอีกอาทิตย์กว่าๆ ก็ยังไม่ได้รับใบเสร็จรับเงิน
วันนี้จึงโทรเข้าไปสอบถามใหม่อีกครั้ง ได้ความว่าส่งมานานแล้วเป็นแบบลงทะเบียนด้วยนะคะ
แต่ถ้าคุณลูกค้ายังไม่ได้รับจะทำการจัดส่งมาใหม่นะคะ เลยสอบถามไปว่าถ้าส่งแบบลงทะเบียนต้องมี tracking number ด้วยใช่มั้ยคะ
call center บอกไม่มี อ้าววววว สรุปคือต้องโทรตามทุกๆอาทิตย์สองอาทิตย์ และต้องยื่นเรื่องใหม่ทุกครั้งที่โทรมาใช่มั้ยคะ
คือเจ้าของกระทู้มีความจำเป็นต้องเอาใบเสร็จไปทำการเบิกค่าใช้จ่ายกับบริษัท ซึ่งทางบริษัทไม่รับเป็นใบที่ปริ้นท์จากการที่ทาง Dtac ส่งให้ทาง email
รบกวนผู้ที่เคยมีประสบการณ์ช่วยชี้แนะหน่อยค่ะ ว่าจะทำยังไงถึงจะได้ใบเสร็จสักที
ต่อไปเป็นจะไม่ชำระผ่านทางออนไลน์อีกแล้วค่ะ เข็ดจริงๆ