DTAC คุณภาพสัญญาณแย่แล้ว พนักงานยังแย่กว่าอีก

DTAC คุณภาพสัญญาณแย่มาก ผมจึงเปลี่ยนจากรายเดือน เป็นแบบเติมเงินแทน ประเด็นคือ
1. ใบเสร็จที่ออกให้ รายการชำระเขียนมาเป็น "ชำระค่าบริการล่วงหน้า. ซึ่งผมจำเป็นที่จะต้องแก้ไขรายการใบเสร็จให้ระบุเป็นการ"ชำระค่าบริการประจำเดือน"
2. ไปขอแก้ไขใบเสร็จที่ DTAC สาขาเซนทรัล แจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 24 ก.ย. 61 เวลาประมาณ 11.00 น. พนักงานแจ้งว่าต้องใช้เวลา 2 ชั่วโมง
3. เมื่อครบ 2 ชั่วโมงแล้ว ยังแก้ไขไม่เสร็จ ผมมีธุระต่อจึงขอให้พนักงานส่งใบเสร็จให้ตามที่อยู่ ที่บ้าน
4. พนักงานรับที่จะส่งใบเสร็จให้ และจะโทรบอกเมื่อทำการส่งใบเสร็จที่แก้ไขให้แล้ว แต่ ไม่มีการโทรบอก ตลอดทั้งวันที่ 24 ก.ย. 61
5. ผ่านไปอีกหลายวันผมยังไม่ได้รับใบเสร็จจึงโทรติดต่อ Call Center 1678 จนท. รับดำเนินเรื่องประสานพนักงานที่ศูนย์ DTAC แจ้งวัฒนะ
6. พนักงานที่ศูนย์ DTAC แจ้งวัฒนะ ได้โทรหาผม และบอกว่า ได้ส่งใบเสร็จให้แล้ว
7. ผมรอต่ออีก 2 วัน ก็ยังไม่ได้รับใบเสร็จ เมื่อวาน (2 ต.ค.) จึงโทรไปที่ Call Center 1678 เพื่อให้ตามเรื่อง
8. Call Center แจ้งว่าจะประสานพนักงานที่ศูนย์แจ้งวัฒนะ ให้ติตต่อกลับ ตามเบอร์โทรที่ผมให้ไว้
9. จนถึงขณะนี้ (3 ต.ค. เวลาประมาณ 18.00 น.) ยังไม่ได้รับการโทรติดต่อกลับมา
10. ผ่านไปรวมเวลาทั้งสิ้น ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. - 3 ต.ค. รวมเป็นเวลาประมาณ 10 วัน ผมยังไม่ได้รับใบเสร็จที่แก้ไข
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่