พ่อเราใช้บริการ Dtac มา19ปีไม่เคยเปลี่ยนเบอร์ ไม่เคยคิดจะย้ายค่าย โทรศัพท์ก็ซื้อที่ศูนย์ Dtac เมื่อวันพุธที่แล้ว19 ธ.ค.61 เกิดปัญหา เบอร์นี้ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย ใช้งานไม่ได้ พ่อเราใช้อีกเบอร์โทรหาเราว่าทำไงดี เราโทรเข้าcall center 1678 เจ้าหน้าที่รีเซ็ตสัญญาณ ใช้งานได้ปกติ 30นาทีต่อมาเจ้าหน้าที่โทรมาเช็คใช้งานได้ หลังจากนั้นอีก15นาทีพ่อโทรหาเราแจ้งว่าเจ้าหน้าที่โทรมา เกิดปัญหาแบบเดิมอีก โทรออกรับสาย 20 วิตัดสาย โทรเข้าไม่ได้ วันรุ่งขึ้นเข้าไปที่ศูนย์บริการที่บิ๊กซีลำปาง เจ้าหน้าที่บอกว่าซิมมันเก่า เปลี่ยนซิมให้ใหม่ แถมท้ายประโยคว่าเปลี่ยนเครื่องเถอะลุงเก่าแล้ว ลองโทรออกที่ศูนย์ ใช้งานได้ พอกลับมาถึงบ้าน (บ้านห่างจากศูนย์บริการ30 กม) กลับมาถึงบ้าน ใช้งานไม่ได้ เราโทรเข้าcall center 1678 อีก เขาให้รีเซ็ตเครื่องอีก มันก็ยังใช้งานไม่ได้ รอทีมวิศวะกรตรวจสอบ24 ชม ผลคือ เงียบ ใช้งานไม่ได้ ผ่านไปอีก 1วัน โทรเข้าศูนย์อีก 1678เหมือนเดิม ผลคือให้รีเซ็ทเครื่อง รอเจ้าหน้าที่วิศวะกรตรวจสอบ ผลคือมีเจ้าหน้าที่โทรเข้าและสายถูกตัดไปขณะคุยกับเขาและเงียบไป ใช้งานไม่ได้ต่อไป เราแนะนำให่พ่อย้ายค่าย แต่พ่อเราเขาก้อยังเลือกDTAC เข้าไปที่ศูนย์บริการอีก คราวนี้เปลี่ยนเครื่องหรือมันจะเป็นเพราะโทรศัพท์ เปลี่ยนเป็นsamsung J4 ติดสัญญา 1ปี จ่ายค่าเครื่อง 1990 จ่ายรายเดือน 599 โอเครถ้ามันดีก้อคุ้ม ผลคือ กลับมาที่บ้านใช้งานไม่ได้ โทรเข้า 1678อีก รีเซตเครื่องอีก ทีมวิศวะอีกแล้ว ผลคือเงียบ ใช้งานไม่ได้ วันนี้ไปจ.น่าน เข้าศูนย์บริการที่น่าน ออกจากศูนย์มาใช้งานได้ พอถึงบ้านเป็นแบบเดิมอีก ใช้งานไม่ได้ โทรเข้า1678อีก รอวิศวะตรวจสอบ 24 ชม. เบอร์นี้ใช้ทำมาหากินมา19ปี ลูกค้าโทรหาไม่ได้ เสียหายแค่ไหน ยกเลิกสัญญา จ่ายเพิ่ม6000 #DTAC ตอบแทนลูกค้าที่จงรักภักดีแบบนี้หรอ #DTACทีมวิศวะอ่อนขนาดนี้เลยหรอ #DTACแย่มาก #DTACขี้โม้
Dtac ใช้งานไม่ได้มา5วันแล้ว ติดต่อศูนย์บริการ call center ไช้งานไม่ได้เหมือนเดิม ควรทำอย่างไร