หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ตัดรอบบิลวันนี้มีขอความส่งมาว่ามีค่าใช้บริการเกินกำหนด
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
จากนั้นเน็ตที่ควรจะได้เดือนนี้ก็ไม่ได้ ดี1678 ด็ไม่ได้บอกว่สมียอดเกิน หมายความว่ายังไงครับเช็คดูเมือนเช่ามียอด890 แต่วงเงินมัน1100 แล้วถ้าเกินมัยเกี่ยวิะไรกีบรอบบิลผม หรือว่ากำลังจะเอาเบอน์ผมไปดื้อๆ อย่าแม้แต่จะคิดเชียวนะจะบอกให้ เบอร์0961564199
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณมีวงเงิน 1100 บาท หมายความว่าอย่างไร ช่วยตรวจสอบที @dtac
อันนี้เรายืมล็อคอินเพื่อนมาตั้งนะ พอดีว่าdtac ส่งข้อความมาว่าคุณมีวงเงินค่าใช้บริการ1100 บาท ตกใจมาก คือเราต้องจ่าย 1100บาทหรอ ตามรูปเลย พอดีเราพึ่งย้ายค่ายมาเป็นdtacรายเดือนไม่ค่อยรู้รายละเอียดอะไรมา
น้องบัลเมอร์ ราชินีแห่งความงาม
จะเปลี่ยนโปรเน็ตกับเรื่องเครื่องครบสัญญาไม่ปลดล็อค
คุยกับcallcenter 1678 บอกว่าถ้าจะเปลี่ยนโปรให้โทร1678ใหม่ กด9 กด0 พอโทรอย่าว่าแต่กด หมายเลขภายในเลย แค่โทรติดก็มีแต่เสียง อัตโนมัติ&n
สมาชิกหมายเลข 5522401
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคทำไมโทร1678แล้วถูกตัดสายทุกรอบ
จะยกเลิกรายเดือนดีแทค เลยโทร1678ระบบอัตโนมัติตอบมาว่า ค่าบริการเกินวงเงินที่กำหนดแล้วก็ตัดสายเราไปทุกรอบ ทั้งที่เพิ่งจ่ายเงิน เพราะบิลเกินมาทุกเดือน ทั้งที่ค่าโทรเป็น0 สรุป1678มีไว้ทำไม ถ้าติดต่อไม่ได
สมาชิกหมายเลข 6685055
DTAC มีค่าบริการที่ไม่ได้สมัครต้องทำอย่างไรคะ
ใช้บริการดีแทค มีค่าบริการบิล คูปอง7-11 มาเพิ่ม 595.10 โดยที่ไม่ได้สมัคร จะต้องทำอย่างไรบ้างคะ ไม่สามารถโทรติดต่อ 1678ได้ แบบนี้ถ้ามีปัญหาจะทำอย่างไรคะ มีใครโดนแบบนี้บ้างคะ ต้องทำอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6348129
จ่ายชำระทุกเดือนแต่มีจดหมายแจ้งยอดค้างชำระ 3 เดือน แถมโดนระงับ
มีจดหมายแจ้งยอดค้าง 3 เดือนทั้งๆที่จ่ายทุกเดือน มันคืออะไรครับ โทรไป 1678 ก็ไม่ได้ แอดมินในเฟสก็ช่วยไรไม่ได้เลย ให้แต่ไอข้อความส้น...นี้ "ระบบได้ทำการส่งรหัสผ่านไปที่เบอร์ ********* รหัสอ้า
สมาชิกหมายเลข 5347196
ต้องการยกเลิกซิมดีแทคส่งมาที่บ้านต้องทำยังไง
เมือวันที่17/03/66มีเบอ1678โทรมาจะจัดส่งซืมฟรีมาให้ทางเราก็ยุ่งจนไม่ได้ฟังแต่พอวางสายไปมีsmsส่งมามีเก็บยอดเงินในบิลทันไปทางเราต้องการยกเลิกซิมต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 7468609
อยากทราบว่าต้องทำยังไงถึงติดต่อ จนท.ดีแท็คได้บาง
โทร 1678 ก็ไปไม่ถึง ต้องการติดต่อเรื่องการชำระเงเงินรายเดือน ไปฝึกมาบิลค้างห้าเดือน โดนตัดขอเปิดไม่ได้แล้ว ยังไงติดต่อกับมาเบอร์ 0638506255 หรือในกระทู้ก็ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8959489
ใครช่วยเมตตาบอกช่องทางการติดต่อ Dtac แบบที่สามารถคุยกับมนุษย์ได้ทีครับ
ตอนนี้ผมหยุดหงิดมาก็เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคไม่ได้ เนื่องจากต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักตั้งแต่เดือนที่แล้ว เพราะราคาสูงแตคุณภาพปไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง จึงอยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก แต่ทำไม่ได้ ติดต่อเจ้า
สมาชิกหมายเลข 6666767
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค Dtac ไม่ได้ค่ะ จะกดยกเลิกตั้งแต่เดือนที่แล้วก็ไม่ได้ นี่มารอบบิลใหม่แล้ว
ผิดหวังมากค่ะ เคยใช้แพ็กเกจเสริมนี้เมื่อปีที่แล้วใช้ได้ปกติ พอมาปีนี้ใช้ไม่ได้เลย รางวัลเป็นน้ำ 12 แก้ว ยังไม่ได้กินเลยสักแก้ว เพราะใช้ไม่ได้ ไปถึงเซเว่นจะเอาให้พนักงานแสกนปรากฎว่าใช้ไม่ได้ รู้สึกเสีย
สมาชิกหมายเลข 4150255
Dtac ตัดยอดบิลรายเดือนอัตโนมัติไปแล้ว ทำไมยังขึ้นสถานะค้างจ่ายครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมใช้บริการ Dtac รายเดือน ผูกบะตรเครดิตให้ชำระเองเลย เจอปัญหาเดือน พ.ค. 2568 นี้ ตัดยอดไปแล้ว มีใบเสร็จอิเล็กทรอนิคแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายอยู่ โทร 1678 ก็ไม่ได้ บอกว่ายอดค้างเกินวง
สมาชิกหมายเลข 8886526
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ตัดรอบบิลวันนี้มีขอความส่งมาว่ามีค่าใช้บริการเกินกำหนด