หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ตัดรอบบิลวันนี้มีขอความส่งมาว่ามีค่าใช้บริการเกินกำหนด
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
จากนั้นเน็ตที่ควรจะได้เดือนนี้ก็ไม่ได้ ดี1678 ด็ไม่ได้บอกว่สมียอดเกิน หมายความว่ายังไงครับเช็คดูเมือนเช่ามียอด890 แต่วงเงินมัน1100 แล้วถ้าเกินมัยเกี่ยวิะไรกีบรอบบิลผม หรือว่ากำลังจะเอาเบอน์ผมไปดื้อๆ อย่าแม้แต่จะคิดเชียวนะจะบอกให้ เบอร์0961564199
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
CC-DTAC นี่คืออะไร
พอดีพึ่งได้โปรโมชั่น 599 ลด 50% จ่าย 299 บาท แต่เมื่อกี้มีข้อความส่งเข้ามา " คุณมีวงเงินค่าใช้บริการ 1100 บาทและวันตัดรอบบิลคือวันที่ 3 ของทุกเดือนค่ะ " ไม่ทราบว่า 1100 บาทคือค่าอะไร ? เพราะ
สมาชิกหมายเลข 2903324
คุณมีวงเงิน 1100 บาท หมายความว่าอย่างไร ช่วยตรวจสอบที @dtac
อันนี้เรายืมล็อคอินเพื่อนมาตั้งนะ พอดีว่าdtac ส่งข้อความมาว่าคุณมีวงเงินค่าใช้บริการ1100 บาท ตกใจมาก คือเราต้องจ่าย 1100บาทหรอ ตามรูปเลย พอดีเราพึ่งย้ายค่ายมาเป็นdtacรายเดือนไม่ค่อยรู้รายละเอียดอะไรมา
น้องบัลเมอร์ ราชินีแห่งความงาม
จ่ายชำระทุกเดือนแต่มีจดหมายแจ้งยอดค้างชำระ 3 เดือน แถมโดนระงับ
มีจดหมายแจ้งยอดค้าง 3 เดือนทั้งๆที่จ่ายทุกเดือน มันคืออะไรครับ โทรไป 1678 ก็ไม่ได้ แอดมินในเฟสก็ช่วยไรไม่ได้เลย ให้แต่ไอข้อความส้น...นี้ "ระบบได้ทำการส่งรหัสผ่านไปที่เบอร์ ********* รหัสอ้า
สมาชิกหมายเลข 5347196
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคทำไมโทร1678แล้วถูกตัดสายทุกรอบ
จะยกเลิกรายเดือนดีแทค เลยโทร1678ระบบอัตโนมัติตอบมาว่า ค่าบริการเกินวงเงินที่กำหนดแล้วก็ตัดสายเราไปทุกรอบ ทั้งที่เพิ่งจ่ายเงิน เพราะบิลเกินมาทุกเดือน ทั้งที่ค่าโทรเป็น0 สรุป1678มีไว้ทำไม ถ้าติดต่อไม่ได
สมาชิกหมายเลข 6685055
ติดต่อคุยกับพนักงาน Dtac ยังไง เบอร์ 1678 โทรไม่เคยติดเลย
พอดี งง กับบิลรายเดือน จ่ายไปแล้ว แต่ก็ยังมีแจ้งบิลมาอีก
สมาชิกหมายเลข 9176382
(Dtac) ขอถามแพ็คเกจใหม่ที่จะเริ่มในรอบบิลถัดไป รู้มัยคืออะไรพอเดือนถัดไปมันสมัคให้เองหรือป่าวครับตามรูปด้านล่างเลยค่ะๅๆๆ
สมาชิกหมายเลข 6722683
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนและแพ็คเกจเสริมของ Dtac แต่ยกเลิกไม่ได้
ผมพยามยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดืือนและแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพแล้วมันบอกมีบางอย่างผิดปกตินี่คืออะไรครับ พยายามทักข้อความไปในแชทของDtac และมะลิ ก็วกไปวนมา โทร1678 และคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ว่าเกินวงเงินทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 9170526
dtac ส่งsms เเบบนี้มาค่ะ หมายความว่ายังไงคะ?
คุณมีวงเงินค่าใช้บริการ 1400 บาท และวันตัดรอบบิลคือวันที่ 7 ของทุกเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3102588
Dtac เพิ่มวงเงินผมทำไม!!!
เรื่องสัญญาณผมไม่สนละจากกระทู้ก่อนๆ...แต่ผมสนใจเรื่องวงเงินผมมากกว่าตอนนี้ หมายความว่าอย่างไรครับ Dtac ทำไมคุณมาเพิ่มวงเงินผมแบบดื้อๆละ เพิ่งสังเกตจากเมล์เมื่อกี้ที่ส่งมานี้ละจาก 1500 บาท กระโดดไปเป็น
สมาชิกหมายเลข 1106728
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ตัดรอบบิลวันนี้มีขอความส่งมาว่ามีค่าใช้บริการเกินกำหนด