หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ตัดรอบบิลวันนี้มีขอความส่งมาว่ามีค่าใช้บริการเกินกำหนด
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
จากนั้นเน็ตที่ควรจะได้เดือนนี้ก็ไม่ได้ ดี1678 ด็ไม่ได้บอกว่สมียอดเกิน หมายความว่ายังไงครับเช็คดูเมือนเช่ามียอด890 แต่วงเงินมัน1100 แล้วถ้าเกินมัยเกี่ยวิะไรกีบรอบบิลผม หรือว่ากำลังจะเอาเบอน์ผมไปดื้อๆ อย่าแม้แต่จะคิดเชียวนะจะบอกให้ เบอร์0961564199
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC-DTAC นี่คืออะไร
พอดีพึ่งได้โปรโมชั่น 599 ลด 50% จ่าย 299 บาท แต่เมื่อกี้มีข้อความส่งเข้ามา " คุณมีวงเงินค่าใช้บริการ 1100 บาทและวันตัดรอบบิลคือวันที่ 3 ของทุกเดือนค่ะ " ไม่ทราบว่า 1100 บาทคือค่าอะไร ? เพราะ
สมาชิกหมายเลข 2903324
คุณมีวงเงิน 1100 บาท หมายความว่าอย่างไร ช่วยตรวจสอบที @dtac
อันนี้เรายืมล็อคอินเพื่อนมาตั้งนะ พอดีว่าdtac ส่งข้อความมาว่าคุณมีวงเงินค่าใช้บริการ1100 บาท ตกใจมาก คือเราต้องจ่าย 1100บาทหรอ ตามรูปเลย พอดีเราพึ่งย้ายค่ายมาเป็นdtacรายเดือนไม่ค่อยรู้รายละเอียดอะไรมา
น้องบัลเมอร์ ราชินีแห่งความงาม
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคทำไมโทร1678แล้วถูกตัดสายทุกรอบ
จะยกเลิกรายเดือนดีแทค เลยโทร1678ระบบอัตโนมัติตอบมาว่า ค่าบริการเกินวงเงินที่กำหนดแล้วก็ตัดสายเราไปทุกรอบ ทั้งที่เพิ่งจ่ายเงิน เพราะบิลเกินมาทุกเดือน ทั้งที่ค่าโทรเป็น0 สรุป1678มีไว้ทำไม ถ้าติดต่อไม่ได
สมาชิกหมายเลข 6685055
Dtac เพิ่มวงเงินผมทำไม!!!
เรื่องสัญญาณผมไม่สนละจากกระทู้ก่อนๆ...แต่ผมสนใจเรื่องวงเงินผมมากกว่าตอนนี้ หมายความว่าอย่างไรครับ Dtac ทำไมคุณมาเพิ่มวงเงินผมแบบดื้อๆละ เพิ่งสังเกตจากเมล์เมื่อกี้ที่ส่งมานี้ละจาก 1500 บาท กระโดดไปเป็น
สมาชิกหมายเลข 1106728
Dtac ตัดยอดบิลรายเดือนอัตโนมัติไปแล้ว ทำไมยังขึ้นสถานะค้างจ่ายครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมใช้บริการ Dtac รายเดือน ผูกบะตรเครดิตให้ชำระเองเลย เจอปัญหาเดือน พ.ค. 2568 นี้ ตัดยอดไปแล้ว มีใบเสร็จอิเล็กทรอนิคแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายอยู่ โทร 1678 ก็ไม่ได้ บอกว่ายอดค้างเกินวง
สมาชิกหมายเลข 8886526
(Dtac) ขอถามแพ็คเกจใหม่ที่จะเริ่มในรอบบิลถัดไป รู้มัยคืออะไรพอเดือนถัดไปมันสมัคให้เองหรือป่าวครับตามรูปด้านล่างเลยค่ะๅๆๆ
สมาชิกหมายเลข 6722683
[DTAC] จ่ายครบทุกรอบบิล แต่ยังมีค้างชำระอีกพันกว่าบาท หมายความว่าอย่างไร ??
วันนี้เพิ่งได้จดหมายจาก DTAC มาดังรูปที่ปรากฎต่อไปนี้... หมายความว่าในระบบเดิม...ผมมียอดค้างชำระ ก่อนจะย้ายมาระบบไตรเน็ทใช่ไหมครับ ? - *****ผมชำระครบทุกรอบบิล ไม่เคยเรทนานเกินสัปดาห์ ส่วนมากจะชำระก่
q3-zp
งงกับการเพิ่มวงเงินของดีแทค
ไม่ทราบว่า Dtac มีบริการเพิ่มวงเงินมั้ยครับ พอดีถูกตัดสัญญาณ พอโทรไป 1678 ก็มีเสียงอัตโนมัติบอกให้ กด *7778 พอโทรอันนี้ไป ก็บอกให้ติดต่อ 1678&nb
วชรธร
dtac ส่งsms เเบบนี้มาค่ะ หมายความว่ายังไงคะ?
คุณมีวงเงินค่าใช้บริการ 1400 บาท และวันตัดรอบบิลคือวันที่ 7 ของทุกเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3102588
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ตัดรอบบิลวันนี้มีขอความส่งมาว่ามีค่าใช้บริการเกินกำหนด