การบริการแย่ๆ ของพนักงานหนึ่งคนในศูนย์samsung สาขาโรบินสันจันทบุรี

วันนี้ 19 มิ.ย. 59 ไปใช้บริการที่ศูนย์ samsung
เราใช้โทรศัพท์ราคาเป็นหมื่นแต่บริการ10บาท!!
คือโทรศัพท์ไม่สามารถปลดล๊อคหน้าจอด้วยลายนิ้วมือไม่ได้ ต้องใส่รหัสแบ๊คอัพ (คือจขกทจำไม่ได้55)
เลยไปที่ศูนย์ ปกติก็ไปอยู่เลื่อยๆ ก็จะเจอพนักงงานคนนึงขาวๆดัดฟันมีน้ำมีนวลบริการดีมาก ยิ้มตลอด และ ผช.อ้วน(ไม่แน่ใจว่าเจ้าของสาขาหรือป่าวก็บริการดีเช่นกัน) แต่วันนี้ดันเจอพนักคนนึงนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่โต๊ะเราเลยเดินไปหา(คนอื่นให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่) ก็บอกถึงปัญหาไป คือนางก็แบบหน้าไม่ยิ้ม บริการเหมือนไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ พนักงานคนนี้ก็บอกว่า ต้องรีเซทเครื่องให้หมดเลยคะ ถ้ามีข้อมูลสำคัญ จะเอาไปลงคอมก่อนไหมคะ คือเราก็ลังเลว่าเอางัยดีวะ(จขกทมากับเพื่อน)ก็คิดแปบนึง คือแบบรูปของกินเยอะเสียดายแต่ไหนๆก็มาแล้วอะเนอะ ก็ตัดสินใจรีเซทข้อมูลไป นางก็แบบหน้าเหมือนหงุดหงิดไรไม่รู้ แต่เราก็ไม่อะไร พอเสร็จนางก็วางโทรศัพท์ไว้ที่โตะและนางก็นั่งเล่นโทรศัพท์ไป เราก็ถามว่า เสร็จแล้วใช่ไหมคะ นางก็ไม่ตอบไม่หันมามองเลย แล้วเพื่อนางที่นั่งข้างก็สะกิดแบบประมานว่าไม่ตอบอะ นางก็เฉย  เรานี่แบบคือไรว่ะ รู้สึกแบบบริการแบบนี้เหรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่