Samsung S21FE ใช้มาไม่ถึง 2 ปี จอขึ้นเส้น เอาเข้าศูนย์ เค้าบอกว่าต้องเปลี่ยนเสียเงิน 5,5xx ตอนเข้าศูนย์ ขึ้นเส้นเดียว สามีตัดสินใจไม่เปลี่ยน พนง บอกว่าอาจจะขึ้นเพิ่ม กลับมาใช้ อีกไม่กี่วันขึ้น 2 เส้น แล้วสามีก็เป็นคนเกาหลี ชาตินิยม เราจะซื้อของจีนนางก็ไม่ยอมให้ซื้อ แต่พอมาเจอเคสนี้ นางบอกถ้าเป็นที่เกาหลี Samsung ต้องรับผิดชอบ ทำไม Samsung ที่ไทย ถึงบริการแบบนี้ ถึงกับพูดว่าหรือจะต้องเลิกใช้ Samsung แล้วเราก็เข้าไปดูกระทู้ในพันทิป โอโห เป็นกันเพียบเลย แบบนี้ ไม่ใช่ปัญหาจากการใช้งานแล้ว เป็นปัญหา จากตัวผลิตภัณฑ์ บริษัท Samsung ที่ไทย ไม่รับผิดชอบเคสนี้ได้ยังไง มีลิงค์อยู่กระทู้นึง ที่อินเดีย Samsung เปลี่ยนจอให้ เคสนี้ เราถือว่าเป็นความผิดพลาดจากการผลิต ทางบริษัทควรออกมารับผิดชอบ และ ดูแลลูกค้า คนที่เจออาการนี้ ศูนย์แจ้งเปลี่ยนหน้าจอแทบทั้งหมด ราคา ห้าพันกว่าถึงเจ็ดพันกว่า มันไม่ใช่เรื่องกับสินค้าราคาสูงที่คุณจำหน่ายแล้ว มีปัญหาหลังจากใช้ไปไม่ถึงสองปี ไม่ใช่แค่รุ่น FE ตัวอัลตร้า ก็มีคนเป็นเยอะ เราใช้ เครื่องโทรศัพท์ 4 เครื่อง แทปเลต 3 เครื่อง นี่ใช้ Samsung เพราะความชาตินิยมของสา นางไม่ยอมให้ซื้อยี่ห้ออื่น ดูตอนนี้เป็นไง นางด่าฉ่ำเลย บริการทำไมต่างกันกับที่เกาหลี
เพื่อนๆ ที่ใช้ Samsung แล้วมีปัญหาหน้าจอขึ้นเส้น มาช่วยกัน เรียกร้องให้ Samsung รับผิดชอบเคสนี้ค่ะ ใครที่จ่ายเงินเปลี่ยนไปแล้ว Samsung ก็ต้องควร Refund ให้เค้า อย่าเอาเปรียบกัน ไม่ใช่ของราคาถูก ถ้าใช้ไปสัก สี่ห้าปี แล้วเป็นจะไม่บ่น นี่มันเร็วเกินไป
Samsung S21FE ใช้มาปีกว่าจอขึ้นเส้น เอาเข้าศูนย์บอกว่าต้องเปลี่ยนเสียเงิน5,5xx เคสนี้ Samsung ควรรับผิดชอบใช่หรือไม่
เพื่อนๆ ที่ใช้ Samsung แล้วมีปัญหาหน้าจอขึ้นเส้น มาช่วยกัน เรียกร้องให้ Samsung รับผิดชอบเคสนี้ค่ะ ใครที่จ่ายเงินเปลี่ยนไปแล้ว Samsung ก็ต้องควร Refund ให้เค้า อย่าเอาเปรียบกัน ไม่ใช่ของราคาถูก ถ้าใช้ไปสัก สี่ห้าปี แล้วเป็นจะไม่บ่น นี่มันเร็วเกินไป