สืบเนื่องจากกระทู้เก่านะครับ เรื่องการประสานงานแก้ไขปัญหาสัญญาณ Dtac ใน อาคารแกรนด์ แมนดาริน เรสซิเด้นท์ ลาดพร้าว 130 นะครับ
http://pantip.com/topic/35181440
ผมได้รับความช่วยเหลือจาก ทีมงาน น้องใจดี และท่านสมาชิกท่านหนึ่งในการประสานงานแก้ไขครับ
มีระยะเวลาใน Process ประมาณ 1 เดือน ครับ
วันนี้ใกล้ครบกำหนด 1 เดือนครับ ยังไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ และผมได้ตามไปอีกรอบ ผลคือได้รับคำตอบมาว่า รอส่วนงาน Approove อีกที
สรุปคือ Dtac จะประวิงเวลา ไม่แก้ไข ใช่มั้ยครับ ทาง Network Engineer ไม่เคยโทรมาคุยกับผม แม้แต่ครั้งเดียว
มีวิธีไหนที่ผมจะติดต่อ Network Enginner โดยตรงมั้ยครับ หรือ Dtac จะเพิกเฉย ไม่แก้ไข ถึงปล่อย Job ยาวนานมาตั้งแต่ มี.ค. 58 --> ปัจจุบัน
ผมไม่รู้จะหาทางยังไงเพื่อแก้ไขแล้ว ทั้งร้องเรียน กสทช. , ทั้งช่วยดำเนินการในการออกค่าติดตั้ง หรือ อุปกรณ์ บางส่วน , รับผิดชอบค่าไฟ , รับปากว่าติดตั้งแล้วจะไม่มีการรื้อถอน ให้ผมเคลียร์กับ กรรการบริษัท , กรรมการอาคาร , และผู้จัดการใหญ่ ทุกคนให้อำนาจผมดำเนินการได้ทันทีเพื่อให้จบปัญหาของเคสนี้
สรุป ผมได้รับคำตอบว่า ไม่มีกำหนด จะให้ผมตอบผู้ใหญ่ยังไง หรือที่ผมเคยบอกว่า มันเป็น Infrastucture ที่ให้ผลตอบแทนไม่ได้ ก็ตอบผมมาตรงๆก็ได้ ว่าจะไม่ดำเนินการต่อใดๆแล้ว ผมจะได้รายงานผู้ใหญ่ เพื่อขอปิด Job ด้วยตัวเอง
และผมจะได้แจ้ง กสทช. ว่า Dtac ไม่ดำเนินการต่อแล้ว เพราะไม่คุ้มค่ากับการลงทุน และผมจะได้แจ้งลูกค้า และผู้ที่ใช้บริการภายในอาคาร ทีมงานที่ทำงานในอาคาร และติดป้ายประชาสัมพันธ์ไว้ที่แผนก Front ว่า ทาง Dtac ไม่สามารถแก้ปัญหาสัญญาณใดๆได้แล้ว จึงขออภัยในความไม่สะดวก และขอให้ผู้ใช้บริการมือถือ กรุณาใช้บริการค่ายอื่น เนื่องจาก Dtac ไม่มีสัญญาณครับ
ขอความช่วยเหลือในการประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหาสัญญาณ อาคารแกรนด์แมนดารินเรสซิเด้นท์ ครับ
http://pantip.com/topic/35181440
ผมได้รับความช่วยเหลือจาก ทีมงาน น้องใจดี และท่านสมาชิกท่านหนึ่งในการประสานงานแก้ไขครับ
มีระยะเวลาใน Process ประมาณ 1 เดือน ครับ
วันนี้ใกล้ครบกำหนด 1 เดือนครับ ยังไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ และผมได้ตามไปอีกรอบ ผลคือได้รับคำตอบมาว่า รอส่วนงาน Approove อีกที
สรุปคือ Dtac จะประวิงเวลา ไม่แก้ไข ใช่มั้ยครับ ทาง Network Engineer ไม่เคยโทรมาคุยกับผม แม้แต่ครั้งเดียว
มีวิธีไหนที่ผมจะติดต่อ Network Enginner โดยตรงมั้ยครับ หรือ Dtac จะเพิกเฉย ไม่แก้ไข ถึงปล่อย Job ยาวนานมาตั้งแต่ มี.ค. 58 --> ปัจจุบัน
ผมไม่รู้จะหาทางยังไงเพื่อแก้ไขแล้ว ทั้งร้องเรียน กสทช. , ทั้งช่วยดำเนินการในการออกค่าติดตั้ง หรือ อุปกรณ์ บางส่วน , รับผิดชอบค่าไฟ , รับปากว่าติดตั้งแล้วจะไม่มีการรื้อถอน ให้ผมเคลียร์กับ กรรการบริษัท , กรรมการอาคาร , และผู้จัดการใหญ่ ทุกคนให้อำนาจผมดำเนินการได้ทันทีเพื่อให้จบปัญหาของเคสนี้
สรุป ผมได้รับคำตอบว่า ไม่มีกำหนด จะให้ผมตอบผู้ใหญ่ยังไง หรือที่ผมเคยบอกว่า มันเป็น Infrastucture ที่ให้ผลตอบแทนไม่ได้ ก็ตอบผมมาตรงๆก็ได้ ว่าจะไม่ดำเนินการต่อใดๆแล้ว ผมจะได้รายงานผู้ใหญ่ เพื่อขอปิด Job ด้วยตัวเอง
และผมจะได้แจ้ง กสทช. ว่า Dtac ไม่ดำเนินการต่อแล้ว เพราะไม่คุ้มค่ากับการลงทุน และผมจะได้แจ้งลูกค้า และผู้ที่ใช้บริการภายในอาคาร ทีมงานที่ทำงานในอาคาร และติดป้ายประชาสัมพันธ์ไว้ที่แผนก Front ว่า ทาง Dtac ไม่สามารถแก้ปัญหาสัญญาณใดๆได้แล้ว จึงขออภัยในความไม่สะดวก และขอให้ผู้ใช้บริการมือถือ กรุณาใช้บริการค่ายอื่น เนื่องจาก Dtac ไม่มีสัญญาณครับ