Dtac หลอกลวง เรื่อง พัฒนาสัญญาณกว่า 70000 ล้าน ผมตามเรื่องปัญหาจุดอับสัญญาณ Dtac มาปีกว่าแล้ว ไม่คืบหน้าเลยครับ

ผมเป็นหัวหน้าฝ่ายจัดซื้อของอาคาร แกรนด์ แมนดาริน เรสซิเด้นท์ ซ.ลาดพร้าว 130 ซึ่งเป็นอาคารที่มีห้องพักอยู่ประมาณ 350 ห้อง ซึ่งที่ผ่านมาหลายปี ในอาคารไม่เคยมีสัญญาณ ของ Dtac ค่ายเดียว , True และ Ais มีปรกติ
  ผมจึงได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปตามรายละเอียดข้างล่างนะครับ

เรียน ฝ่ายคำร้อง สำนักงาน กสทช.
   ผมได้ยื่นเรื่องปัญหาสัญญาณ ของ Dtac ภายในอาคาร แกรนด์ แมนดาริน เรสซิเด้นท์ และ วงศ์เจริญ แมนชั่น ซ.ลาดพร้าว 130 แล้วครับ
ไปตั้งแต่เดือน พ.ค. 58 แล้ว และได้ประสานเรื่องตามที่ บริษัท Dtac ต้องการและมีวิศวกรมาตรวจสอบสัญญาณในอาคารแล้วครับ และแจ้งผลมาว่าจะต้องมีการติดตั้ง Repeater ภายในอาคารครับ ผมตามเรื่องจนได้คำตอบว่ามีการอนุมัติแล้วรอนำเข้าอุปกรณ์ประมาณช่วง ม.ค. 59 และผมก็ตามเนื่องมาตลอด แต่ไม่ได้รับคำตอบในกำหนดการติดตั้งสักทีครับ ผู้พักภายในอาคารเดือดร้อนมากครับ ที่ Dtac ไม่มีสัญญาณ แต่ AIS และ True มีปกติครับ
ผมขอรบกวนทาง กสทช. ช่วยรับเรื่องร้องเรียนฉบับนี้และขอช่วยประสานทาง Dtac เพื่อแก้ไขปัญหาด้วยครับ
ทั้งนี้ผมได้ ฟอร์เวิร์ดเมล์ที่ผมเคยติดต่อไว้กับทาง Dtac มาให้ทราบด้วยครับ
เรียนชี้แจงมาให้ทราบ และขอแสดงความนับถือครับ
ขอบพระคุณครับ

To: feedback@dtac.co.th
Subject: FW: ส่งรายชื่อผู้ใช้บริการ Dtac ครับ
Date: Sat, 19 Dec 2015 15:07:07 +0700



To.ฝ่ายรับคำร้อง Dtac นะครับ
ขอให้ช่วยตามเรื่องการติดตั้ง จานรับสัญญาณยอดตึกด้วยครับ ตั้งแต่เดือน พ.ค. แล้วครับ แต่ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยครับ
ผมเป็นโรงแรม มีห้องพักประมาณ 320 ห้อง มีปัญหาเรื่องสัญญาณ Dtac มานานแล้วครับ
มีวิศวกร Dtac มาตรวจสอบสัญญาณแล้ว 2 รอบ ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยครับ
ภายในตึก โดนร้องเรียนเรื่องสัญญาณ Dtac มานาน มากแล้วครับ ทุกวันด้วย
ไม่เห็นว่าทาง Dtac จะแก้ปัญหาอะไรให้เลยครับ
ผมเคยติดต่อไว้ที่ คุณศศิ เห็นแจ้งว่ามีการอนุมัติให้ติดตั้งได้แล้ว แต่รออุปกรณ์นำเข้าช่วงปลายปี 58 แต่จนตอนนี้กลับไม่มีอะไรคืบหน้า
พร้อมทั้ง คุณศศิแจ้งผมว่ายังไม่มีการตอบกลับ หรืออนุมัติ อะไรลงมา
สรุปจะแก้ปัญหาให้ตึกผมยังไงครับ ผู้จัดการใหญ่ก็ตามผมทุกวันครับ
รบกวนแจ้งกลับที่เบอร์ xxxxxxxx
ผู้จัดการจัดซื้อครับ
ขอบคุณครับ
From:
To: sasi.timsatid1@dtac.co.th
Subject: FW: ส่งรายชื่อผู้ใช้บริการ Dtac ครับ
Date: Wed, 20 May 2015 11:04:07 +0700

To.K.ศศิ
Fm.ส่งรายชื่อผู้ใช้บริการ Dtac เพื่อทำเรื่องขอติดตั้งเสารับสัญญาณยอดตึกครับ
อาคาร แกรนด์ แมนดาริน เรสซิเด้นท์ 152 ซ.ลาดพร้าว 130 ถ.ลาดพร้าว แขวง คลองจั่น เขต บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 โทร 02-733-9159
ผู้จัดการจัดซื้อ

  ซึ่งถ้าดูจากจุดเริ่มต้นคือ 19 พ.ค. 58 ผมได้ทำตามวิธีของ Dtac ทุกอย่าง ให้วิศวกรลงพื้นที่ตรวจสัญญาณถึง 2 ครั้ง จนได้บทสรุปว่า จะต้องแก้ไขปัญหาถาวรด้วยการตั้ง Repeator ชุดจานรับสัญญาณยอดอาคารและให้รอว่าอุปกรณ์จะนำเข้า ม.ค. 59 ผมรอจนถึงกำหนด ได้ตามไปที่เจ้าหน้าที่ Dtac กลับได้รับคำตอบมาว่า ไม่มีกำหนดการติดตั้ง
  ผมเอ๋อเลยรอมาครึ่งปี จนผมทนไม่ไหว ร้องเรียนไปที่ กสทช. และได้รับจดหมายเพื่อเรียกผมและทาง Dtac ไปคุยกันเพื่อไกล่เกลี่ย , สรุป Dtac เบี้ยว ไม่ไปตามนัด และไม่เคยติดต่อ ผมสักครั้ง ผ่านไปช่วงมี.ค. 59 ผมต้องร้องเรียน กสทช.ไปรอบสอง ทาง Dtac ชี้แจงด้วยจดหมายว่า มีการวางแผนเพื่อแก้ปัญหา แต่ไม่สามารถระบุเวลาได้
  ผมรอต่อมาถึง พ.ค. 59 ได้ตามเรื่องไปอีกที ได้รับคำตอบมาว่า จะต้องมีการลาก Fiber เข้าตึกเพื่อติดตั้งจาน และมีปัญหาเรื่องค่าไฟซึ่ง Dtac จะไม่ออกค่าใช้จ่าย ผมจึงตอบกลับไปว่า ทำไมไม่เคยมีใครมาคุยกับผม ไม่เคยเข้ามาหา ค่าไฟ เดือนละ 10000 บาท ผมก็จะจ่าย แต่คุณไม่เคยเข้ามาพบเลยสักครั้ง สรุปจะแก้ปัญหาให้ผมหรือไม่ มาอิดออดแค่ค่าไฟ หรือแม่แต่ค่าติดตั้งจานจุดไหนช่วยได้ผมก็จะช่วยออก
  สรุปผมจะทำยังไงให้ Dtac แก้ไขปัญหาให้ , อาคารผมไม่ใช่อาคารสาธารณะใช่มั้ย ผู้อาศัยที่นี่จึงไม่มีสิทธิใช้บริการของ Dtac , การติดตั้งเสาที่นี่เป็น Infrastucture ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ใช่มั้ย Dtac ถึงไม่ยอมลงทุน แล้วที่คุณโฆษณาว่า ลงทุน 70000 ล้าน เพื่อขยายสัญญาณ แต่อาคารนี้คุณกลับไม่แก้ปัญหา , คุณหลอกลวงประชาชนหรือเปล่า เอาดีแต่หน้าตา ถ้าแง่ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้คุณก็ไม่ลงทุน

รบกวนทาง Dtac เข้ามาตอบข้อข้องใจให้ผมหน่อยครับ
หรือประสานงานไปส่วน Network หรือผู้มีอำนาจให้แก้ไขได้มั้ยครับ , Job นี้มีในบริษัทคุณอยู่แล้วครับ ถ้าไม่คืบหน้า ผมจะร้องเรียน กสทช.รอบที่สามครับ


ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่