สองวันก่อน ไปซื้อโทรศัพท์ ของ AIS Lava มา ข้างกล่องเขียนว่า โทรฟรี 2,200 บาท และตัวเล็กๆเขียนว่า โทรฟรี 200 บาท นาน 11 เดือน กด *212544 (ไม่สามารถแนบรูปได้)
หลังจากซื้อมาแล้วก็ทำตามที่ข้างกล่องบอก
ระบบบอกว่าไม่สามารถทำรายการได้ ให้ติดต่อ 1175
จากการโทรไปสอบถาม ได้รับคำตอบว่า จะต้อง เติมเงืน เดือนละ 100 บาท เป็นอย่างน้อย เพื่อรับสิทธิ์นี้
คำถาม ข้างกล่องเขียนว่า โทรฟรี 2,200 บาท สิทธินี้หายไปไหน ข้อความนี้เขียนขึ้นเพื่อให้เป็นที่เข้าใจว่า ถ้าซื้อเครื่องนี้ จะได้รับค่าโทรฟรี จำนวน 2,200 บาท (ประมาณราคาเครื่อง) แล้วทำไมจะต้องเติมเงินอีก
ไม่มีข้อความไหนบอกว่า ต้องเติม อีก เดือนละ 100 บาท ถ้ามี คงไม่ซื้อ เพราะเจตนา เพือให้ลูกใช้ติดตัวไปโรงเรียนเท่านั้น (จริงๆคือแทบไม่เคยโทร)
ผมจำเป็นต้องแจ้งความหรือไม่ หรือ ต้องแจ้ง สคบ. หรือไม่ หรือทำไงต่อดี เพื่อให้บริษัทพวกนี้ รับผิดชอบต่อคำพูดมากขึ้น
ไม่สามารถใช้โปรตามที่ข้างกล่องระบุได้ (AIS)
หลังจากซื้อมาแล้วก็ทำตามที่ข้างกล่องบอก
ระบบบอกว่าไม่สามารถทำรายการได้ ให้ติดต่อ 1175
จากการโทรไปสอบถาม ได้รับคำตอบว่า จะต้อง เติมเงืน เดือนละ 100 บาท เป็นอย่างน้อย เพื่อรับสิทธิ์นี้
คำถาม ข้างกล่องเขียนว่า โทรฟรี 2,200 บาท สิทธินี้หายไปไหน ข้อความนี้เขียนขึ้นเพื่อให้เป็นที่เข้าใจว่า ถ้าซื้อเครื่องนี้ จะได้รับค่าโทรฟรี จำนวน 2,200 บาท (ประมาณราคาเครื่อง) แล้วทำไมจะต้องเติมเงินอีก
ไม่มีข้อความไหนบอกว่า ต้องเติม อีก เดือนละ 100 บาท ถ้ามี คงไม่ซื้อ เพราะเจตนา เพือให้ลูกใช้ติดตัวไปโรงเรียนเท่านั้น (จริงๆคือแทบไม่เคยโทร)
ผมจำเป็นต้องแจ้งความหรือไม่ หรือ ต้องแจ้ง สคบ. หรือไม่ หรือทำไงต่อดี เพื่อให้บริษัทพวกนี้ รับผิดชอบต่อคำพูดมากขึ้น