หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยเรื่องเวลาเปิด-ปิด ธนาคาร
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
สงสัยครับเห็นธนาคารหลายที่และหลายสาขาครับ เวลาเปิดต้องเปิดตรงเวลาที่ป้ายติดไว้เป๊ะๆ เลยครับ เปิดก่อน 5 นาทีก็ไม่ได้ พนักงานก็พร้อมแล้ว คนก็ยืนรอข้างนอก ก็ยังต้องรอเวลาเปิด แต่พอเวลาปิดนี่เร็วจังเลยครับ ยังไม่ถึงเวลาปิดนี่รีบปิดคิวเหลือเกินครับปิดก่อน 10-15นาทีได้แถมล๊อคประตูด้วย กลัวลูกค้าเพิ่ม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวประสบการณ์ใช้บริการธนาคารกรุงเทพ สาขา บ่อผุด เกาะสมุย
คือสงสัยมากว่าพนักงานเค้าไม่ได้กินข้าวกันเหรอ ทำงานเหมือนคนไม่มีเรี่ยวแรง ช้าาาาาทุกอย่าง มีการไม่รันคิว ลัดคิวให้คนที่มาหลัง คงจะรู้จักกัน ไอเราก็นั่งรอไปเถอะ ผู้บริหารใหญ่ควรตรวจสอบสาขาบ้าง ไปดูรีวิ
สมาชิกหมายเลข 6376956
TRUE SHOP ไม่สนใจลูกค้าแล้ว ?
วันนี้ 24 พ.ค. 2568 ไป true shop สาขา โลตัสบ้านโป่ง เพื่อต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกยกเลิกกับพนักงานไม่ได้ ต้องให้รอคิว วิดีโอคอลกับ คอลเซนเตอร์ ผมนี่ งงเลย มาถึง สาขาแต่ต้องมาโทร
สมาชิกหมายเลข 8845412
KFC ทำผมเสียความรู้สึกมาก (ช่วยอ่านด้วยครับ)
วันนี้ผมไปทานเคเอฟซี สาขาโลตัสใกล้บ้านกับแฟน ในร้านมีคนต่อแถว ทั้งหมด 3 แถว แถวละประมาณ 3-4 คิว แฟนผมต่อแถวกลาง ผมไปเข้าห้องน้ำ แล้วจึงกลับมายืนแทนแฟน ให้แฟนไปนั่ง ผมก็ยืนรอประมาณเกือบ 10 นาที จนถึงค
ลูกชายหัวเห็ด
สอบถามต้องร้องเรียนพนักงานบางจาก นอกโทรนี่มีทางไหนบ้าง
คือพนักงานสาขาราษฏร์บูรณะ และบางนาที่ไปเติมล่าสุด คือไม่ยอมกดเบอร์สะสมคะแนนให้ บอกระบบขัดข้อง ใบเสร็จก็ไม่ให้จนตอนนี้ก็ไม่ได้รับคะแนน ส่งเมล์ ต้องข้อความร้องเรียนผ่านเวปไปก็เงียบ ปั๊มนี้เค้่เป็นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 7715757
true ครับ แค่ให้พนง.เคาน์เตอร์ บอกพนง.ที่รับลูกค้าหรือเปลี่ยนป้ายหน้า shop ว่าเครื่องหมด มันทำไม่ได้เลยหรือ
คือแฟนผมได้รับ SMS ไปรับมือถือฟรีของทรู เราอยากได้โนเกีย พอถึงวันที่เริ่มนัดไปรับของ ตอนเย็นๆ สาขาฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 3 เราก็เดินไปสอบถามพนักงานที่ยืนต้อนรับอยู่ข้างหน้าว่ามี โนเกียไหม พนักงานบอกมี ให
Mr.pokpak
#สุกี้ #รปภ.#หน้าที่ #การจราจร #สุกี้ตี๋น้อยสาขาลาดกระบัง
ในขณะที่สงคราม อัดโปร กลุ่มผู้รักสุกี้ เข้มข้นดุเดือน ทั้งจากค่าย หนุ่มจีน และค่ายแมนคิง ปรับกลยุทธ์การขาย ทั้งอัดโปร จัดเมนูใหม่ๆ ส่งผลให้ผู้บริโภคแห่ออกไปใช้บริการ ไม่ว่าจะสาขาไหนเนืองแน่น แม้จ
สมาชิกหมายเลข 3483733
ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย (CIMB) อายัดบัญชี ไม่ดูเอกสารที่ยื่นเรื่อง ทั้งๆที่มีใบยืนยันจากตำรวจว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง
เมื่อช่วงต้นเดือนธ.ค 2567 เรามีไปเทรดแลกเหรียญ usdt แบบ P2P บนแพลตฟอร์ม binance (ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าของไทยสามารถแลกได้) เราได้ไปแลกเป็นบาทมา (ก่อนแลกเงินเรามีขอดูบัตรประชาชน ขอให้ถ่ายรูปพร้อมบัตรด้วย)
สมาชิกหมายเลข 8852213
ไก่ _ แดง (สาขาเมกา)
พนักงานลัดคิวลูกค้า คนแรกที่ลัดคิว(คิว98)เห็นว่าสั่งแค่น้ำ1แก้วเลยไม่ว่าอะไร แต่มีลูกค้าสั่งกลับบ้าน(คิว96)แค่ได้ยินว่าคิวมันข้ามเลยเดินไปถามว่าคิว96ทำรึยังข้ามคิวหรือเรียกแล้วไม่ได้ยิน พนักงานจึงลัดค
สมาชิกหมายเลข 6554151
เซเว่น สาขา ขามใหญ่2
สั่งของผ่านแอปนัดรับหน้าร้าน พนักงานกดรับออเดอร์เรียบร้อย คือเราสั่งไปประมาณ 12.55 น ไปรับจริงประมาณ 13.20 น แต่พนักงานยังไม่ได้ทำออเดอร์ของเรา พูดคุยถามกันประมาณว่าลืมออเดอร์ของเรา วันนั้นที่สาขามีโป
สมาชิกหมายเลข 8893874
เราสงสัย มีใคร ส่งเอกสาร (กับทาง ปษณ.บ้างค่ะ)
คือเราไปส่งเอกสาร วันเสาร์ เวลาปิดทำการ ของสาขาที่จะไป (17.00น) แต่เราไปถึงก่อน ประมาณ 20-30 นาที โดยคิวเรา อยู่ ลำดับต้นๆ ในเวลานั้น แต่ เอกสารเราเยอะ พอเจ้าหน้าที่ รับคิวและ แจ้งว่า ทาง เขาเอง ไม
สมาชิกหมายเลข 8883353
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยเรื่องเวลาเปิด-ปิด ธนาคาร