เสียความรู้สึกมากจนเกือบร้องไห้เลย กับบัตรPlatinum Card Centara

ดิฉันซื้อบัตรPlatinum Card Centara ครั้งนี้เป็นครั้งท่ีสอง ในราคา6999บาท เนื่องจากครั้งแรก ดิฉันใช้สิทธิ์ในการจ่าย1คืน ฟรี1คืนที่โรงแรมCentara Grand Mirage Pattaya ไปเพียง1คร้ัง โดยตามสิทธิ์จะสามารถใช้ได้สองครั้ง  และทางsaleแจ้งว่า หากดิฉันต่ออายุสมาชิก ดิฉันจะสามารถยืดอายุสิทธิ์ที่จะเข้าพักจ่าย1ฟรี1ไปได้อีกสองเดือน(อายุสมาิชกของดิฉันจะหมดในวันท่ี28มิถุนายน) ดิฉันจึงตกลงต่ออายุ ทั้งท่ีผ่านมาก็ไม่ประทับใจเลย เพราะคิดว่า สิทธิที่ได้รับไม่คุ้มกับเงินท่ีจ่ายไปตัวอย่างเช่น เมื่อเวลาขายบัตร saleไม่ได้บอกเราถึงรายละเอียดและข้อยกเว้นต่างๆ เช่น การจองจะทำได้เพียง3เดือนก่อนเข้าพักเท่านั้น  ผิดจากท่ีเราจองจากทางเว็บไซด์ของทางโรงแรมท่ีเราสามารถจองได้ในระยะเวลาท่ีมีขอบเขตกว้างกว่าหลายเดือน และสิทธิ์อื่นๆก็ไม่ได้อะไรมากนัก  และท่ีดิฉันเสียความรู้สึกมากในวันนี้จริงๆจนเกือบจะน้ำตาไหล เหมือนเสียค่าโง่อีกครั้งก็คือ  ดิฉันได้โทรเข้าไทำการจองห้องพักยังศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์แพลทินั่ม การ์ด  เซ็นทารา แกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เพื่อจองห้องพัก ผู้รับสายได้แจ้งว่าห้องพักในเดือนสิงหาคม(ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายท่ีได้ยืดเวลาให้สิทธิ์พักจ่าย1ฟรี1ของปีก่อนกับดิฉัน)ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ศุกร์เสาร์เต็มหมด จะว่างเพียงวันท่ี15-17ซึ่งเป็นวันธรรมดา ซึ่งลูกก็จะขาดเรียนหลายวัน หากเราไปในเวลาดังกล่าว  ดิฉันได้แจ้งว่าอยากจะเข้าพัก เนื่องจากเป็นช่วงวันเกิดของดิฉัน  เค้าจึงบอกว่าจะให้ทางsale ท่ีดูแลดิฉันโทรกลับ(ซึ่งท่ีผ่านมาดิฉันเป็นสมาชิกปีท่ีแล้วsaleไม่เคยโทรหาดิฉัน อาจเนื่องจากดิฉันเคยพูดว่ากับเค้าเก่ียวกับการไม่โทรกลับเมื่อดิฉันต้องการจะใช้สิทธิ์รับเค้กฟรี (เรื่องนี้เค้าได้ชี้แจงว่ารอคำตอบจากทางห้องอาหาร ซึ่งดิฉันก้อเข้าใจแต่อาจทำให้saleไม่พอใจดิฉันเลยไม่ติดต่อเลยค่ะ)
       แต่สิ่งท่ีทำให้ดิฉันเสียความรู้สึกมาก คือ หลังจากวางสายแล้ว ดิฉันลองเข้าเว็บของทางcentara  และลองเช็คห้องพัก ในวันท่ีดิฉันได้แจ้งว่าต้องการเข้าพัก  พบว่าห้องพักว่าง  ดิฉันจึงโทรเข้าไปใหม่ เพื่อสอบถาม ครั้งนี้เป็นsaleผู้ชายรับ ดิฉันได้พูดถึงความรู้สึกว่าดิฉันเสียความรู้สึกมาก เพราะหากดิฉันจองเอง  ราคาไม่ได้แตกต่างจากการเป็นบัตรแพลตตินั่มเลย  และห้องพักยังว่าง ทำไมถึงบอกว่าไม่ว่างเลยล่ะคะ  ทำไมเป็นแบบนี้  ตอนขายบัตร พูดกับดิฉันอย่างดี ตอนดิฉันพูด เกือบร้องไห้เลยค่ะ เพราะรู้สึกเหมือนคนโง่ ท่ีเสียรู้เป็นครั้งท่ีสอง  เค้าบอกว่าขอรับเรื่องไว้และ จะให้ทางsaleท่ีดูแลดิฉันโทรกลับเพื่อหาห้อง ดิฉันจึงอยากเตือนเพื่อนๆ ว่าดูดิฉันเป็นตัวอย่างก่อนท่ีจะซื้อบัตรนะคะ เงิน6999เป็นเงินไม่น้อย แต่สิ่งท่ีได้รับมันก็เป็นไปตามท่ีดิฉันได้เขียนนี่ล่ะค่ะ เสียใจและเสียดายเงินมากจริงๆเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่