ดิฉันซื้อบัตรPlatinum Card Centara ครั้งนี้เป็นครั้งท่ีสอง ในราคา6999บาท เนื่องจากครั้งแรก ดิฉันใช้สิทธิ์ในการจ่าย1คืน ฟรี1คืนที่โรงแรมCentara Grand Mirage Pattaya ไปเพียง1คร้ัง โดยตามสิทธิ์จะสามารถใช้ได้สองครั้ง และทางsaleแจ้งว่า หากดิฉันต่ออายุสมาชิก ดิฉันจะสามารถยืดอายุสิทธิ์ที่จะเข้าพักจ่าย1ฟรี1ไปได้อีกสองเดือน(อายุสมาิชกของดิฉันจะหมดในวันท่ี28มิถุนายน) ดิฉันจึงตกลงต่ออายุ ทั้งท่ีผ่านมาก็ไม่ประทับใจเลย เพราะคิดว่า สิทธิที่ได้รับไม่คุ้มกับเงินท่ีจ่ายไปตัวอย่างเช่น เมื่อเวลาขายบัตร saleไม่ได้บอกเราถึงรายละเอียดและข้อยกเว้นต่างๆ เช่น การจองจะทำได้เพียง3เดือนก่อนเข้าพักเท่านั้น ผิดจากท่ีเราจองจากทางเว็บไซด์ของทางโรงแรมท่ีเราสามารถจองได้ในระยะเวลาท่ีมีขอบเขตกว้างกว่าหลายเดือน และสิทธิ์อื่นๆก็ไม่ได้อะไรมากนัก และท่ีดิฉันเสียความรู้สึกมากในวันนี้จริงๆจนเกือบจะน้ำตาไหล เหมือนเสียค่าโง่อีกครั้งก็คือ ดิฉันได้โทรเข้าไทำการจองห้องพักยังศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์แพลทินั่ม การ์ด เซ็นทารา แกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เพื่อจองห้องพัก ผู้รับสายได้แจ้งว่าห้องพักในเดือนสิงหาคม(ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายท่ีได้ยืดเวลาให้สิทธิ์พักจ่าย1ฟรี1ของปีก่อนกับดิฉัน)ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ศุกร์เสาร์เต็มหมด จะว่างเพียงวันท่ี15-17ซึ่งเป็นวันธรรมดา ซึ่งลูกก็จะขาดเรียนหลายวัน หากเราไปในเวลาดังกล่าว ดิฉันได้แจ้งว่าอยากจะเข้าพัก เนื่องจากเป็นช่วงวันเกิดของดิฉัน เค้าจึงบอกว่าจะให้ทางsale ท่ีดูแลดิฉันโทรกลับ(ซึ่งท่ีผ่านมาดิฉันเป็นสมาชิกปีท่ีแล้วsaleไม่เคยโทรหาดิฉัน อาจเนื่องจากดิฉันเคยพูดว่ากับเค้าเก่ียวกับการไม่โทรกลับเมื่อดิฉันต้องการจะใช้สิทธิ์รับเค้กฟรี (เรื่องนี้เค้าได้ชี้แจงว่ารอคำตอบจากทางห้องอาหาร ซึ่งดิฉันก้อเข้าใจแต่อาจทำให้saleไม่พอใจดิฉันเลยไม่ติดต่อเลยค่ะ)
แต่สิ่งท่ีทำให้ดิฉันเสียความรู้สึกมาก คือ หลังจากวางสายแล้ว ดิฉันลองเข้าเว็บของทางcentara และลองเช็คห้องพัก ในวันท่ีดิฉันได้แจ้งว่าต้องการเข้าพัก พบว่าห้องพักว่าง ดิฉันจึงโทรเข้าไปใหม่ เพื่อสอบถาม ครั้งนี้เป็นsaleผู้ชายรับ ดิฉันได้พูดถึงความรู้สึกว่าดิฉันเสียความรู้สึกมาก เพราะหากดิฉันจองเอง ราคาไม่ได้แตกต่างจากการเป็นบัตรแพลตตินั่มเลย และห้องพักยังว่าง ทำไมถึงบอกว่าไม่ว่างเลยล่ะคะ ทำไมเป็นแบบนี้ ตอนขายบัตร พูดกับดิฉันอย่างดี ตอนดิฉันพูด เกือบร้องไห้เลยค่ะ เพราะรู้สึกเหมือนคนโง่ ท่ีเสียรู้เป็นครั้งท่ีสอง เค้าบอกว่าขอรับเรื่องไว้และ จะให้ทางsaleท่ีดูแลดิฉันโทรกลับเพื่อหาห้อง ดิฉันจึงอยากเตือนเพื่อนๆ ว่าดูดิฉันเป็นตัวอย่างก่อนท่ีจะซื้อบัตรนะคะ เงิน6999เป็นเงินไม่น้อย แต่สิ่งท่ีได้รับมันก็เป็นไปตามท่ีดิฉันได้เขียนนี่ล่ะค่ะ เสียใจและเสียดายเงินมากจริงๆเลยค่ะ
เสียความรู้สึกมากจนเกือบร้องไห้เลย กับบัตรPlatinum Card Centara
แต่สิ่งท่ีทำให้ดิฉันเสียความรู้สึกมาก คือ หลังจากวางสายแล้ว ดิฉันลองเข้าเว็บของทางcentara และลองเช็คห้องพัก ในวันท่ีดิฉันได้แจ้งว่าต้องการเข้าพัก พบว่าห้องพักว่าง ดิฉันจึงโทรเข้าไปใหม่ เพื่อสอบถาม ครั้งนี้เป็นsaleผู้ชายรับ ดิฉันได้พูดถึงความรู้สึกว่าดิฉันเสียความรู้สึกมาก เพราะหากดิฉันจองเอง ราคาไม่ได้แตกต่างจากการเป็นบัตรแพลตตินั่มเลย และห้องพักยังว่าง ทำไมถึงบอกว่าไม่ว่างเลยล่ะคะ ทำไมเป็นแบบนี้ ตอนขายบัตร พูดกับดิฉันอย่างดี ตอนดิฉันพูด เกือบร้องไห้เลยค่ะ เพราะรู้สึกเหมือนคนโง่ ท่ีเสียรู้เป็นครั้งท่ีสอง เค้าบอกว่าขอรับเรื่องไว้และ จะให้ทางsaleท่ีดูแลดิฉันโทรกลับเพื่อหาห้อง ดิฉันจึงอยากเตือนเพื่อนๆ ว่าดูดิฉันเป็นตัวอย่างก่อนท่ีจะซื้อบัตรนะคะ เงิน6999เป็นเงินไม่น้อย แต่สิ่งท่ีได้รับมันก็เป็นไปตามท่ีดิฉันได้เขียนนี่ล่ะค่ะ เสียใจและเสียดายเงินมากจริงๆเลยค่ะ